การกำหนดหลักประกันของประกันชีวิตคืออะไร?

การกำหนดหลักประกันของประกันชีวิตคืออะไร?

การกำหนดหลักประกันของประกันชีวิตคืออะไร?

การกำหนดความเท่าเทียมกันของการประกันชีวิตเป็นการกำหนดเงื่อนไขการแต่งตั้งผู้ให้กู้เป็นผู้รับประโยชน์หลักในการเสียชีวิตเพื่อใช้เป็นหลักประกันในการกู้ยืม หากผู้ยืมไม่สามารถจ่ายเงินได้ผู้ให้ยืมสามารถใช้นโยบายการประกันชีวิตและกู้คืนหนี้ที่ค้างชำระได้

ธุรกิจสามารถรับประกันชีวิตเป็นหลักประกันเนื่องจากการค้ำประกันของกองทุนหากผู้กู้ตายหรือผิดนัด ในกรณีที่ผู้ยืมเสียชีวิตก่อนชำระคืนเงินกู้ผู้ให้กู้ได้รับเงินค้างชำระจากผลประโยชน์ที่ได้รับจากการเสียชีวิตและยอดคงเหลือที่เหลือจะถูกส่งไปยังผู้รับประโยชน์รายอื่น ๆ

ข้อกำหนดการโอนหลักประกัน
ผู้กู้ต้องเป็นเจ้าของ กรมธรรม์ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เอาประกันภัยและกรมธรรม์ จะต้องคงอยู่ในปัจจุบันตลอดอายุการกู้ยืมพร้อมกับเจ้าของดำเนินการต่อเพื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยที่จำเป็นทั้งหมด นโยบายการประกันชีวิตประเภทใดก็ได้ที่ยอมรับได้ในการกำหนดหลักประกันโดย บริษัท ประกันภัยจะอนุญาตให้มีการกำหนดกรมธรรม์ ดังกล่าวได้ กรมธรรม์ ารประกันชีวิตแบบถาวรที่มีมูลค่าเงินสดช่วยให้ผู้ให้กู้สามารถเข้าถึงมูลค่าเงินสดเพื่อใช้เป็นเงินกู้ยืมได้หากผู้กู้ผิดนัด

อีกทางหนึ่งการเข้าถึงเงินของเจ้าของกรมธรรม์ จะถูก จำกัด ด้วยความพยายามที่จะปกป้องหลักประกัน หากเงินกู้ได้รับการชำระคืนก่อนที่ความตายของผู้กู้การโอนจะถูกลบออกและผู้ให้กู้จะไม่ได้รับผลประโยชน์จากการเสียชีวิตอีกต่อไป บริษัท ประกันภัยต้องได้รับแจ้งเกี่ยวกับการกำหนดหลักประกันของหลักประกัน แต่นอกเหนือจากข้อผูกพันที่จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของสัญญาแล้ว บริษัท เหล่านั้นยังคงไม่สนใจข้อตกลงนี้


ID=4005,MSG=4696


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 02:44:20pm ซื้อประกัน 085-911-3737
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com