ประกันชีวิตให้ความคุ้มครองชีวิต

ประกันชีวิตให้ความคุ้มครองชีวิต

ประกันชีวิตให้ความคุ้มครองชีวิต
ประโยชน์ของการทำประกันชีวิตสำหรับการให้ความคุ้มครองชีวิต จะเป็นการสร้างหลักประกันทางการเงิน แก่ครอบครัวของผู้เอาประกันชีวิตและสังคม ดังนี้

เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว  : เมื่อหัวหน้าครอบครัวเสียชีวิตลง รายได้ที่เคยมอบให้แก่ครอบครัวย่อมสิ้นสุดลง แต่ค่าใช้จ่ายที่ครอบครัวต้องใช้จ่ายประจำยังคงมีอยู่ เช่น ค่าเช่า บ้าน ค่าอาหาร ค่าเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เงินจากการทำประกันชีวิตจึงเข้ามาทดแทนรายได้ส่วนนี้ ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวผู้เอาประกันชีวิต

เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียนของบุตร : ภาระความรับผิดชอบที่บิดา-มารดามีต่อบุตร ก็คือ การให้การศึกษาแก่บุตร หากบิดา-มารดาจากไปก่อนเวลาอันสมควร ความหวังของบุตร ที่จะได้รับการสนับสนุนทางการเงินเพื่อศึกษาเล่าเรียนชั้นสูง คงไม่อาจเป็นไปได้ ด้วยเหตุนี้คนเราจึงควรวางแผนทางการเงิน ด้วยการทำประกันชีวิต เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่บุตร

เพื่อค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล : เมื่อเกิดการเจ็บป่วย ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ซึ่งส่งผลให้เงินออมที่มีอยู่ต้องลดน้อยลงไป หากการเจ็บป่วยยืดเยื้อต้องรักษาเป็นเวลานาน อาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของครอบครัว จนถึงขั้นเกิดวิกฤตทางการเงินแก่ครอบครัวก็เป็นได้ การทำประกันสุขภาพจึงเป็นวิธีการหนึ่งที่สามารถลดความกังวล ในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของครอบครัวได้

เพื่อสร้างหลักประกันเมื่อเกิดทุพพลภาพ : ถ้า ได้ทำประกันชีวิต พร้อมทั้งซื้อกรมธรรม์เพิ่มเติมเพื่อให้ ความคุ้มครองการทุพพลภาพจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ หากผู้เอาประกันชีวิตต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพก็จะได้รับเงิน เพื่อเป็นหลักประกันให้แก่ตนเองและครอบครัวตามจำนวนเงิน ที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ทุพพลภาพ

เพื่อเป็นเงินสำรองจ่ายยามฉุกเฉิน : สังคม ในปัจจุบันมีความเจริญที่เน้นไปทางด้านวัตถุเป็นส่วนมาก การหวังจะพึงพาบุคคลอื่นนั้นก็เป็นเรื่องยาก ทางที่ดีที่สุด คือ การเตรียมพร้อมเพื่อรองรับปัญหาทางการเงิน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ เมื่อมีเหตุจำเป็นฉุกเฉินก็สามารถ ที่จะนำเงินส่วนนั้นมาใช้ได้ทันที กรมธรรม์ประกันชีวิตเมื่อมีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป จะเกิดมูลค่าเงินสดและมูลค่าเงินสดนั้นจะเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้น การประกันชีวิตจึงเป็นแหล่งเงินสำรองยามฉุกเฉิน หากต้องการใช้เงินสด โดยผู้เอาประกันชีวิตสามารถนำกรมธรรม์ประกันชีวิตไปกู้ยืมเงินจากบริษัทผู้ รับประกันชีวิตได้

เพื่อคุ้มครองบุคคลสำคัญของธุรกิจ : ในการดำเนินธุรกิจย่อมมีบุคคลที่สำคัญต่อธุรกิจ ถ้าหากสูญเสียบุคคลนี้ไปจะทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจได้ การทำประกันชีวิตบุคคลสำคัญดังกล่าวจะเป็นการชดเชยการสูญเสียทางเศรษฐกิจของ ธุรกิจ หากต้องสูญเสียบุคคลดังกล่าวไปโดยให้ธุรกิจนั้นเป็นผู้เอาประกันชีวิตและ เป็นผู้รับประโยชน์
เพื่อความคุ้มครองเจ้าหนี้และลูกหนี้ : ในการกู้ยืมเงิน เจ้าหนี้มักคำนึงถึงการจะได้รับชำระหนี้คืนจากลูกหนี้ จึงมีการทำประกันชีวิตของลูกหนี้ โดยยกผลประโยชน์ให้แก่เจ้าหนี้เมื่อลูกหนี้เสียชีวิตหรือตกเป็นบุคคล ทุพพลภาพ


ID=377,MSG=466
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 09:07:07pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com