ระบบการติดต่อบริษัทประกัน สำหรับตัวแทน/นายหน้า แต่ละบริษัทประกันเป็นอย่างไร?

ระบบการติดต่อบริษัทประกัน สำหรับตัวแทน/นายหน้า แต่ละบริษัทประกันเป็นอย่างไร?

กรุงเทพประกันภัย
อีเมล สั่งงาน เมลเดียวจบ (ไม่ต้องไปแยกส่ง เช่น ขอไฟล์พรบ ก็ต้องส่งอีกเมล)
มีระบบไลน์ด้วย เพื่อความรวดเร็วฉับไว สะดวก
สั่งทำพรบ ได้ไฟล์ ในเวลาไม่เกิน 10 นาที ทำให้เดี๋ยวนั้นเลย

แอกซ่า
อีเมล สั่งงาน เมลเดียวจบ (ไม่ต้องไปแยกส่ง เช่น ขอไฟล์พรบ ก็ต้องส่งอีกเมล)
ไม่มีระบบไลน์ไว้บริการ
สั่งทำพรบ ได้ไฟล์ ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
ถ้าทำผิดต้องแก้ข้ามวัน เวรกำ (คนที่ทำเป็นการตลาด) เคสนี้สุดท้ายยกเลิกไปทำที่อื่น พอๆ

คุ้มภัย
อีเมล สั่งงาน เมลเดียวจบ (ไม่ต้องไปแยกส่ง เช่น ขอไฟล์พรบ ก็ต้องส่งอีกเมล)
ไม่มีระบบไลน์ไว้บริการ

msig
อีเมล สั่งงาน เมลเดียวจบ (ไม่ต้องไปแยกส่ง เช่น ขอไฟล์พรบ ก็ต้องส่งอีกเมล)
ไม่มีระบบไลน์ไว้บริการ

เมืองไทยประกันภัย
อีเมล สั่งงาน เมลเดียวไม่จบ
จะขอไฟล์พรบ ก็ต้องเมลไปอีกเมล
จะต่ออายุก็ต้องเมลไปอีเมล
จะทำอะไรก็แยกเมลไป เเต่ละที่
ส่งเมลไปไม่ตอบกลับ
แล้วอ้างว่าไม่ได้รับบ้าง

สรุปมั่วที่สุด เพราะระบบที่ไม่เป็น one stop หรือ ไม่มีคนคอยจัดการ แยกทราฟฟิก ควบคุมงาน คนใช้งานจะยุ่งยาก
แต่ แอดมินเพจ ของเขาเจ๋งนะ ช่วยประสานงานให้ได้
ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาให้นายหน้าตัวแทนหรือลูกค้าได้ด้วย อย่างน้อยก็รับเรื่องประสานงานส่งต่อ นี่เเหละที่ ตัวแทน นายหน้า หรือ ลูกค้าต้องการ คนสร้างระบบไม่ได้ใช้ คนใช้ระบบต่างหากที่เข้าใจระบบ บริษัทควรเห็นหน่วยงานที่มีความสำคัญได้แล้ว เเละเพิ่มเงินเดือนให้เยอะๆหน่อย บางเรื่อง หรือ ปัญหาบางอย่าง หากมีแอดมิน ที่ทำหน้าที่ตรงนี้อยู่ ช่วยบริษัทไได้อย่างมหาศาล ไม่ต้องเป็นเรืองใหญ่โต สูญเสียทรัพยากรเงินและบุคคลไปคอยแก้เมื่อเป็นปัญหาเเล้ว

สั่งทำพรบ ได้ไฟล์ ในเวลาครึ่งวัน กว่าจะอ่านเมล กว่าจะตอบ พอๆๆ ไปทำที่อื่น

หรือ อาจจะต้องติดต่อคุณโพธิพงษ์ ล่ำซำ (เพื่อนในวงการบอกมาอีกที)

ศรีกรุงโบรคเกอร์
รายนี้เป็นโบรคเกอร์นิติบุคคล (ใครสนใจ ติดต่อ ทางเพจได้เลย)
เจ้านี้มีช่องทางการติดต่อแบบ one stop ผ่านไลน์เป็นหลัก ด้วยเหตุผลคือ คล่องตัว ส่งเรื่องไปรู้ได้ว่าเห็นหรือไม่
ในระยะยาวหากบริษัทประกันภัยใด ยังคิดว่า การใช้อีเมลอย่างเดียวก็เพียงแล้ว อาจจะตามชาวบ้านเขาไม่ทัน
เพราะไม่มีใครอยากจะทำงานกับระบบที่ตอบสนองช้า เพราะ ทุกเวลามีค่า แม้บางที่ให้คอมมิสชั่นน้อยกว่า แต่ทำงานเร็วมีประสิทธิภาพ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะตอบโจทย์ได้ เวลานั่นมีค่าเกินกว่าจะละเลย


ID=3389,MSG=4665


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 01:43:01am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com