การขอคอมมิสชั่นจากตัวแทน/นายหน้า ประกันภัย

การขอคอมมิสชั่นจากตัวแทน/นายหน้า ประกันภัย

1. ผิดจรรณยาบรรณ
2. สร้างค่านิยมความเคยชินที่ไม่ดีต่อคนซื้อประกัน และต่ออาชีพ
3. อาจจะไม่คุ้มค่า ที่ต้องบริการ
4. แม้ผู้ซื้อเคลมว่าตัวเอง มีปัญหาเคลมเองได้ แต่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งยังคงต้องมีบริการบ้างอยู่ดี ยิ่งเมื่อมีปัญหา คุณก็มิอาจขว้างงูให้พ้นคอได้อยู่ดี
5. อาจจะได้รับการดูถูก การขอคอมมิสชั่นจากคุณก็ถือเป็นการดูถูกคุณ หรือ อาชีพคุณแล้ว
6. คุณอาจสูญเสียมาตรฐานการทำงานหลักการที่คุณยึดถือ คุณจะตอบลูกค้าเดิมของคุณอย่างไร?
7. คุณเป็นตัวแทนที่เห็นแก่ได้
8. คุณถูกผู้ซื้อใช้เป็นเครื่องมือ ซื้อประกันผ่านบัตรของคุณ
9. คนเหล่านั้นไม่ใช่ลูกค้าของคุณ แต่เป็นเพียงผู้ซื้อประกัน
10. เหตุผลที่ขอค่าคอมมิสชั่นจากตัวแทน/นายหน้า ของเขาคืออะไร? ไม่มีเงิน ยังเรียนหนังสืออยู่ ลำบาก อยากทำประกัน ฯลฯ


ID=3376,MSG=4652
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 06:47:45pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com