ความสำคัญของประกันสุขภาพ

ความสำคัญของประกันสุขภาพ

ปัจจุบันการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลในประเทศไทยได้เข้าสู่มาตรฐานสากลกันมาก ขึ้นเนื่องจากโรงพยาบาลส่วนใหญ่ได้นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ทางการแพทย์เข้ามาใช้ในการรักษาและวินิจฉัยโรคมากขึ้น ส่งผลให้อัตราค่ารักษาพยาบาล โดยเฉพาะโรงพยาบาลเอกชนปรับตัวสูงขึ้นด้วย ทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการมาตรฐานการรักษาพยาบาลที่ดี หันมาสนใจต่อการทำประกันสุขภาพกันมากขึ้น เพราะช่วยการแบ่งเบาภาระเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล

การซื้อประกันสุขภาพเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครอง ความเสี่ยงเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต
รวมทั้งยังเป็นผลประโยชน์ที่ผู้ทำประกันจะได้รับในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ เพราะจะได้รับความคุ้มครองชดใช้ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาล อันมีสาเหตุมาจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยหลังจากวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ แต่จะไม่คุ้มครอง การบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วยรวมถึงสภาวการณ์และอาการเรื้อรังเกี่ยวเนื่องที่เกิดขึ้น ก่อนวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ สภาวะที่ไม่ใช่การรักษาพยาบาล เช่น การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีนป้องกันโรค การรักษาตัวเพื่อการพักผ่อนหรืออนามัย การเสริมความงามรวมทั้งค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นต่อการรักษาพยาบาล เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตและสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมี ความสุข โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางถึงระดับล่าง ซึ่งค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลที่สูงอาจจะกระทบต่อการดำรงชีวิตทันที

ดังนั้น หากผู้บริโภคได้ทำประกันสุขภาพไว้ก็จะสามารถลดปัญหาเหล่านี้ได้ เนื่องจากประกันสุขภาพจะเข้ามารับผิดชอบและให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไข กรมธรรม์ที่ลูกค้าเลือกซื้อไว้ ผู้เอาประกันสามารถซื้อสัญญาประกันสุขภาพแนบกับสัญญาประกันชีวิตหลัก เพื่อเพิ่มความคุ้มครองค่าห้อง, ค่ารักษาพยาบาล, ค่ายา, ค่าปรึกษาแพทย์รายครั้ง, ค่าชดเชยรายได้รายวัน


ID=321,MSG=340
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 04:53:55pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com