Big Will Eighth sense Ninth sense

Big Will Eighth sense Ninth sense

ณ จุดเริ่มต้นของกาลเวลาจักรวาลยังคงว่างเปล่าปราศจากสรรพสิ่ง จนกระทั่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานการระเบิดครั้งใหญ่ที่เรียกว่า บิ๊กแบง ได้เกิดขึ้น ถือเป็นจุดกำเนิดของทุกสรรพสิ่งในจักรวาล

เมื่อเวลาล่วงเลยไป Big Will สัญลักษณ์แห่งจิตจักรวาลได้ก่อปาฎิหารย์ขึ้นบนโลก โดยแผ่พลังงานที่เรียกว่าคอสโม่อันเป็นพลังแห่งจักรวาลซึ่งส่งผลให้เกิดจิตวิญญาณขึ้นในทุกสรรพสิ่งที่มันสัมผัส พลังงานแห่งจักรวาลอันได้มาจากดวงดาวในห้วงอวกาศนั้น เป็นคำอธิบายได้ว่าเหตุใดชะตามนุษย์จึงสัมพันธ์กับดวงดาวอย่างแนบแน่น จิตวิญญาณที่สามารถสื่อสารกับ Big Will ได้นั้นเรียกกันว่าเทพเจ้า อาจกล่าวได้ว่าแม้แต่มนุษย์เองหากรู้จักที่จะสื่อสารกับ Big Will เพื่อดึงพลังคอสโมจากห้วงจักรวาลได้ มนุษย์นั้นก็จัดอยู่ในระดับใกล้เคียงเทพเจ้าเลยทีเดียว

อาจกล่าวได้ว่าบรรพบุรุษแห่งเทพเจ้าเป็นวงศ์วานเดียวกับมนุษย์ มีเทพเพียงสามองค์เท่านั้นที่ถือว่าเป็นเทพอรูปหรือเป็นจิตวิญญาณแห่งจักรวาลที่แท้ เทพทั้งสามองค์นั้นได้แก่ มหามารดาไกอา, บิดรแห่งท้องนภายูเรนอส และวิญญาณแห่งห้วงสมุทรพอนธอส (Gaia, Uranos, Ponthos) มนุษย์สามคนแรกที่สามารถเข้าถึงจิตวิญญาณแห่ง Big Will ได้แก่ เซอุส โปเซดอน และเฮดีส ทั้งสามคนได้รับการสักการะให้เป็นต้นตระกูลแห่งเทพ ปกครองโลกมนุษย์ โลกใต้สมุทร และโลกแห่งความตายตามลำดับ เทพทั้งสามกลายเป็นเทพเหนือเทพเพราะมีพลังแห่ง Big Will หรือที่มนุษย์เรียกกันว่าสัมผัสที่ 9 (ninth sense) ซึ่งเทพปกติจะมีสัมผัสถึงระดับที่แปดเท่านั้น Eighth sense มีคำเรียกว่าอารายาชิกิ ส่วนมนุษย์ที่สามารถผนึกพลังคอสโมได้ถึงขั้นนั้นจะมีสัมผัสอยู่ที่ระดับสัมผัสที่เจ็ด (seventh sense) แต่ก็มีบ้างที่มนุษย์บางคนสามารถเรียนรู้สัมผัสที่แปดหรืออารายาชิกิที่สามารถทำให้พวกเขาก้าวสู่โลกแห่งความตายได้ทั้งที่ยังมีชีวิต

ด้วยพลังของ Big Will ทำให้จิตวิญญาณของปวงเทพคงความอมตะ แต่ร่างกายยังคงเสื่อมถอยตามวัฏจักรของธรรมชาติ ดังนั้นปวงเทพจึงต้องใช้วิธีกลับชาติ(reincarnate)มาเกิดเป็นยุคๆ (เช่น อาธีนาที่กลับชาติมาเกิดทุก 250 ปี) เติบโตในร่างมนุษย์และอาศัยการผนึกจิตเพื่อให้เข้าถึง Big Will อีกครั้ง เทพบางองค์ที่กลับชาติมาเกิดจะเข้าถึงความทรงจำเมื่อครั้งเป็นเทพได้ก็ต่อเมื่อเวลาอันควรมาถึง คิโด ซาโอริ รู้ว่าตนเองคืออาธีนาเมื่อเติบโตเป็นวัยรุ่น จูเลียน โซโล มหาเศรษฐีผู้กุมเส้นเลือดของเศรษฐกิจแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทราบจากคำบอกเล่าของเทติสว่าตนคือโปเซดอน ราชันย์แห่งนครแอตแลนติส แต่จิตแห่งโปเซดอนที่แท้จริงกลับมาตื่นเอาเมื่อต้องปะทะกับเหล่าบรอนซ์เซ็นต์ที่หน้า เมน เบรดไวน์เนอร์

มนุษย์อีกผู้หนึ่งที่ควรกล่าวถึงคือชากะ (ซึ่งจริงๆแล้วควรอ่านว่าสักกะ) เขาสืบเชื้อสายจากราชวงศ์ศากยะอันเป็นราชวงศ์เดียวกับพระศากยมุนี หรือองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ชากะเป็นเซ็นต์คนแรกที่เข้าถึงสัมผัสที่ 8 อารายาชิกิ เป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับสงครามศักดิ์สิทธิ์ดีที่สุดในหมู่เซ็นต์ ดวงตาที่ปิดสนิทรคล้ายเนตรแห่งองค์ศิวะ และนี่เองคือเหตุผลว่าทำผู้คนจึงขนานนามของชากะว่าเป็นมนุษย์ที่ใกล้เคียงเทพเจ้าที่สุด

เทพเจ้าปกครองโลกมาแสนนาน จนในที่สุดเห็นว่ามนุษย์พร้อมจะวิวัฒน์สั่งสมอารยธรรมได้ด้วยตนเองแล้ว เซอุสจึงหวนสู่อาณาจักแห่งโอลิมปัสพร้อมเหล่าเทพนิกรของตน์ ทิ้งภาระการดูแลโลกให้กับบุตรีนามอาธีนาซึ่งกลับชาติมาเกิดอยู่เป็นวาระๆ


ID=3029,MSG=4281
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 11:09:13am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com