บริษัทประกันชีวิตตั้งแผนกจ้างคนมาดูแลลูกค้า

บริษัทประกันชีวิตตั้งแผนกจ้างคนมาดูแลลูกค้า

ลูกค้าได้รับเร็ว ประทับใจ
ตัวเเทนก็สบายใจ ไม่ปวดหัว
หัวหน้าก็ยิ่งสบายตัว ไม่ปวดใจ
บริษัท ยิ่งพ้นตัว ไม่ต้องถูกลุกค้าด่าเช้า ด่าเย็น

อันที่จริงผมยังคิดว่า ที่บริษัทยอมทำแบบนี้เพราะ ไม่อยากถูกลูกค้าด่า แถมทำให้ภาพลักษณ์ไม่ดีด้วยซ้ำไป

เเต่ที่บอกไป ให้ชมบริษัทก็มองในเเง่บวก อะนะพี่

สรุปคือ มันดีด้วยกันทุกฝ่าย บริษัทน่าจะได้ประโยชน์สูงสุด เพราะ ระบบดี ตัวเเทนก็ทำงาน ธุรกิจก็ไปได้ไหลลื่น

(ที่บอกไปคิดว่าพี่มนตรีคงรู้เเล้วละ เพียงเเต่อาจจะมาเเซวผมเล่น เเต่ที่อธิยายความไปนั้นก็เพียงสื่อถึงสมาชิกท่านอื่นๆให้เข้าใจได้มากขึ้น)

ถ้าคิดให้ลึกซึ้งนะ เป้าหมายหลัก ไม่ใช่ -ไม่อยากถูกลูกค้าด่า หรือ สร้างภาพลักษณ์อะไรหรอก อันนี้มันเเค่ผลพลอยได้

เป้าหมายที่เเท้จริง นั้นบริษัท อาจต้องการ *ตัดระบบที่ต้องพึ่งพาตัวเเทน* มากกว่า เพราะมันควบคุมยาก

ดังนั้นถ้า ต/ท จะออกจากอาชีพไป บอสัดก็จะรันระบบได้ต่อเนื่อง หน่วยอนุรักษ์กรมธรรม์ก็เอาไว้รองรับตรงนี้ไว้เเล้ว

เเล้วไปลุย Bancassurance อย่างที่ทำอยู่


ID=2625,MSG=3187


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Wednesday เวลา 03:33:30am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com