SCB

SCB

Terms & Conditions
เงื่อนไขการให้บริการ
กรุณาอ่านเงื่อนไขการบริการอย่างละเอียด จากนั้นคลิก "ยอมรับเงื่อนไขบริการ" และคลิก "Next" เพื่อทำรายการต่อ หรือคลิก "Cancel" เพื่อกลับสู่หน้าก่อนหน้า

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร

ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารตามที่ได้รับอนุมัติจากธนาคาร และตามรายละเอียดการให้บริการที่ธนาคารกำหนด โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้
1.คำนิยาม
1.1 "ธนาคาร" หมายความถึง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และให้หมายความรวมถึงบุคคลที่ธนาคารมอบหมายด้วย
1.2 "บริการอิเล็กทรอนิกส์" หมายความถึง บริการ SCB Easy Phone และ/หรือ SCB Easy Net และ/หรือ SCB Easy Application และ/หรือ SCB Mobile Banking รวมถึงบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ประเภทอื่นๆ ที่ธนาคารจะเปิดให้บริการแก่ผู้ขอใช้บริการเพิ่มเติมในภายหน้า
1.3 "รหัสประจำตัว" หมายความถึง Login Name, รหัสผ่าน (Password), PIN – Person Identification Number, รหัสผ่านเพื่อใช้งานอุปกรณ์เพื่อการทำรายการ รหัส OTP – One Time Password รวมถึงรหัสอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเรียกด้วยชื่อใดๆ และไม่ว่าจะเป็นรหัสที่ธนาคารเป็นผู้กำหนดให้หรือเป็นรหัสที่ผู้ขอใช้บริการเป็นผู้กำหนดเองก็ตาม
1.4 "อุปกรณ์เพื่อการทำรายการ" หมายความถึง อุปกรณ์สำหรับผู้ขอใช้บริการใช้ประกอบหรือใช้ร่วมในการทำรายการเพื่อการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ตามที่ธนาคารเห็นชอบ เช่น เครื่องมือสร้างและแปลงรหัส (Token) หรืออุปกรณ์อื่นใดที่ทำหน้าที่ในลักษณะทำนองเดียวกัน
1.5 "บัญชีผู้ขอใช้บริการ" หมายความถึง บัญชีเงินฝากของผู้ขอใช้บริการที่มีอยู่กับธนาคาร และ/หรือ สถาบันการเงินอื่นใด และให้หมายความรวมถึง บัตรเครดิต หรือบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือบัญชี หรือรหัสใด ๆ ที่ธนาคารออกให้แก่ผู้ขอใช้บริการ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ในลักษณะทำนองเดียวกับบัญชีเงินฝาก และผู้ขอใช้บริการได้กำหนดใช้บัญชีเงินฝาก และ/หรือ บัตรเครดิต และ/หรือ บัตรอิเล็กทรอนิกส์ และ/หรือ บัญชี และ/หรือ รหัส ดังกล่าวในระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ตามที่ธนาคารเปิดให้บริการด้วย
1.6 "รายการชำระค่าสินค้า / บริการ" หมายความถึง คำสั่ง หรือรายการ หรือธุรกรรม ที่กระทำผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ธนาคารหักเงินจากบัญชีผู้ขอใช้บริการ และโอนเข้าบัญชีเงินฝากของบุคคลใด ๆ เพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการตามรายการเรียกเก็บเงิน หรือใบแจ้งหนี้ของผู้ขอใช้บริการ ไม่ว่ารายการเรียกเก็บเงิน หรือใบแจ้งหนี้นั้นจะได้จัดทำในรูปแบบใดก็ตาม
1.7 "รายการโอนเงิน" หมายความถึง คำสั่ง หรือรายการ หรือธุรกรรม ที่กระทำผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ธนาคารหักเงินจากบัญชีผู้ขอใช้บริการและโอนเข้าบัญชีเงินฝากใด ๆ
2.การใช้และการเก็บรักษารหัสประจำตัว
2.1 ผู้ขอใช้บริการจะต้องรักษารหัสประจำตัวไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผยหรือกระทำการใด ๆ ที่อาจทำให้ผู้อื่นทราบรหัสประจำตัวดังกล่าว
2.2 ผู้ขอใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลง Login Name และ/หรือ รหัสผ่าน (Password) และ/หรือ PIN - Person Identification Number และ/หรือ รหัสที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้บริการ อิเล็กทรอนิกส์ เมื่อใดก็ได้โดยดำเนินการตามวิธีการและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
2.3 กรณีที่รหัสประจำตัว หรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการของผู้ขอใช้บริการ ชำรุด สูญหาย หรือถูกโจรกรรม ผู้ขอใช้บริการต้องแจ้ง และ/หรือ ขอระงับธุรกรรม และ/หรือ การใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ใดๆ และ/หรือ ขออายัดหรือระงับการใช้รหัสประจำตัวหรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการดังกล่าวทันทีที่ SCB Call Center โทร.02-777-7777 โดยธนาคารจะดำเนินการระงับธุรกรรม และ/หรือ การใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ และ/หรือ อายัดหรือระงับการใช้รหัสประจำตัวหรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการดังกล่าวในทันทีที่ผู้ขอใช้บริการผ่านกระบวนการตรวจสอบความเป็นเจ้าของบัญชีตามขั้นตอนและวิธีการที่ธนาคารกำหนดแล้ว ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการยอมรับว่าการทำธุรกรรมใด ๆ หรือการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ผ่านรหัสประจำตัวหรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการของผู้ใช้บริการก่อนที่ธนาคารจะได้ทำการระงับธุรกรรม และ/หรือ การใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์นั้น ๆ และ/หรือ อายัดหรือระงับการใช้รหัสประจำตัวหรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการดังกล่าวนั้น ให้มีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการ และผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบทุกประการ
อนึ่ง ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมชำระค่าใช้จ่ายทุกประเภทอันเกี่ยวเนื่องกับการขออายัด และ/หรือ การระงับธุรกรรมหรือการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท และ/หรือ รหัสประจำตัว และ/หรือ อุปกรณ์เพื่อการทำรายการดังกล่าวทั้งสิ้นทุกประการ
3.การเข้าใช้บริการระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร
3.1 ผู้ขอใช้บริการสามารถใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์แต่ละประเภทได้ต่อเมื่อผู้ขอใช้บริการได้จัดทำข้อตกลงการใช้บริการ และ/หรือ ดำเนินการใดๆ ตามที่ธนาคารกำหนด รวมทั้งได้รับอนุมัติจากธนาคารให้เป็นผู้ใช้บริการแต่ละประเภทนั้นๆ ด้วย โดยผู้ขอใช้บริการต้องผูกพันและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่ธนาคารกำหนดขึ้นสำหรับการใช้บริการแต่ละประเภทดังกล่าว และ/หรือ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการตามแต่ละประเภทรายการที่ปรากฏขึ้นก่อน และ/หรือ ระหว่างที่ผู้ขอใช้บริการทำรายการ (ถ้ามี) ด้วย ทั้งนี้ ให้ถือว่าข้อตกลง ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้บริการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ด้วย
3.2 ในการเข้าใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ขอใช้บริการต้องใส่รหัสประจำตัวให้ถูกต้องพร้อมปฏิบัติตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขการใช้บริการที่ธนาคารกำหนดอย่างถูกต้องครบถ้วนทุกครั้ง และหากใส่รหัสประจำตัวไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด (แล้วแต่กรณี) ระบบจะระงับการให้บริการชั่วคราว โดยผู้ขอใช้บริการต้องติดต่อสาขา หรือแจ้งที่ SCB Call Center โทร.02-777-7777 ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าการระงับการให้บริการชั่วคราวดังกล่าวจะไม่มีผลเป็นการยกเลิกการทำธุรกรรมที่เป็นการทำคำสั่งไว้ล่วงหน้า และ/หรือ ธุรกรรมที่ทำเสร็จสิ้นตามขั้นตอนการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์แต่ละประเภทแล้ว และผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ กับธนาคารทั้งสิ้น
3.3 ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถทำรายการโอนเงิน และ/หรือ รายการชำระค่าสินค้า/ บริการได้ภายในวงเงินและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ซึ่งผู้ขอใช้บริการสามารถตรวจสอบเงื่อนไขในการทำรายการแต่ละประเภทดังกล่าวได้ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารที่ https://www.scbeasy.com และ/หรือ ช่องทางอื่นใดที่ธนาคารกำหนด หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้าและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบโดยประกาศในเว็บไซต์ https://www.scbeasy.com
อนึ่ง ผู้ขอใช้บริการสามารถทำรายการโอนเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง (เว้นแต่เต็มวงเงินสูงสุด) และสามารถขอเพิ่มวงเงินสูงสุดดังกล่าวได้ตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
3.4 เมื่อผู้ขอใช้บริการทำรายการโอนเงิน และ/หรือ รายการชำระค่าสินค้า/ บริการเสร็จสิ้นสมบูรณ์ตามข้อกำหนดของธนาคารแล้ว ธนาคารจะดำเนินการดังนี้
  3.4.1 กรณีเป็นการทำรายการแบบมีผลทันที (Real Time) ธนาคารจะหักเงินจากบัญชีผู้ขอใช้บริการทันทีในจำนวนเท่ากับจำนวนเงินที่ระบุในรายการโอนเงิน หรือรายการชำระค่าสินค้า/ บริการ (แล้วแต่กรณี) รวมกับค่าธรรมเนียม หรือค่าบริการที่ต้องชำระให้แก่ธนาคาร และโอนเงินเข้าบัญชีที่รับโอนตามรายการดังกล่าว รวมทั้งจะแสดงผลการทำรายการผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ซึ่งผู้ขอใช้บริการสามารถสั่งพิมพ์ (Print Out) และ/หรือ บันทึก (Save As) ไว้เป็นหลักฐานการทำรายการดังกล่าวได้ด้วยตนเอง
  3.4.2 กรณีเป็นการทำรายการแบบทำคำสั่งไว้ล่วงหน้า ธนาคารจะหักเงินในจำนวนเท่ากับจำนวนเงินที่ระบุในรายการโอนเงิน หรือรายการชำระค่าสินค้า/ บริการ (แล้วแต่กรณี) รวมกับค่าธรรมเนียม หรือค่าบริการที่ต้องชำระให้แก่ธนาคาร และโอนเงินเข้าบัญชีที่รับโอนในวันที่ที่ระบุในรายการดังกล่าว รวมทั้งจะแจ้งผลการโอนเงินและการหักบัญชีแก่ผู้ขอใช้บริการทาง SMS หรือ ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) หรือตามวิธีการและช่องทางที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าทำการตรวจสอบผลการโอนและสั่งพิมพ์ (Print Out) และ/หรือ บันทึก (Save As) หลักฐานการโอนเงิน (Statement) รายการนั้นได้ที่ระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารภายในวันเดียวกันกับที่โอนเงินนั้น
4.ความสมบูรณ์ของการใช้บริการ หรือธุรกรรม และผลผูกพันผู้ขอใช้บริการ
4.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงยอมรับว่าวิธีการดำเนินการใดๆ โดยผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้เป็นวิธีการที่น่าเชื่อถือและยอมรับได้ระหว่างผู้ขอใช้บริการและธนาคาร รวมทั้งรับรองว่าเอกสาร และ/หรือ ข้อมูลใด ๆ ที่ธนาคารได้รับจากผู้ขอใช้บริการด้วยวิธีการดังกล่าวนั้นเป็นเอกสาร และ/หรือ ข้อมูลที่เชื่อถือได้และถูกต้องแท้จริงเสมือนเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรทุกประการ และใช้บังคับได้ระหว่างผู้ขอใช้บริการ ธนาคาร และผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว
4.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่าการกระทำใดๆ ผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารไม่ว่าจะเกี่ยวกับการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ประเภทใด ๆ ก็ตาม หากได้กระทำไปโดยการใช้รหัสประจำตัวตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้แล้ว ให้ถือว่าถูกต้องสมบูรณ์ผูกพันผู้ขอใช้บริการ โดยผู้ขอใช้บริการไม่ต้องลงลายมือชื่อในเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น และผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบการกระทำดังกล่าวเสมือนหนึ่งว่าผู้ขอใช้บริการเป็นผู้กระทำด้วยตนเอง ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นโดยผู้ขอใช้บริการหรือบุคคลใด และไม่ว่าจะด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม
4.3 ธนาคารมีสิทธิให้ผู้ขอใช้บริการจัดทำเอกสารเพิ่มเติม ตามรูปแบบ และภายในระยะเวลาส่งมอบเอกสารให้แก่ธนาคาร ที่ธนาคารกำหนด
4.4 ผู้ขอใช้บริการจะเปลี่ยนแปลง หรือระงับ หรือยกเลิก รายการโอนเงิน และ/หรือ รายการชำระค่าสินค้า/ บริการภายหลังจากที่ได้จัดส่งรายการนั้น ๆ ให้แก่ธนาคารผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์แล้วไม่ได้ ยกเว้นกรณีทำรายการแบบทำคำสั่งไว้ล่วงหน้า ผู้ขอใช้บริการอาจทำการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือระงับ หรือยกเลิกรายการนั้นผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ หรือช่องทางอื่นใด ก่อนวันที่ธนาคารจะได้กระทำการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามรายการนั้นได้ ทั้งนี้ ตามขั้นตอน และวิธีการที่ธนาคารกำหนด
4.5 กรณีที่การใช้บริการมีผลให้ต้องมีการหักเงิน โอนเงิน หรือดำเนินการอย่างใด ๆ กับบัญชีผู้ขอใช้บริการ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้ธนาคารดำเนินการดังกล่าวกับบัญชีทุกประเภทของผู้ขอใช้บริการที่มีอยู่กับธนาคาร และ/หรือ นำไปลงเป็นยอดหนี้สินเชื่อโดยถือว่าเป็นการใช้วงเงินสินเชื่อของผู้ขอใช้บริการ (ถ้ามี) ตามจำนวนเงินที่ต้องหักหรือโอน ตามข้อกำหนด เงื่อนไข และวิธีการที่ธนาคารกำหนดได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด
4.6 ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้ถือว่าบรรดาเอกสาร และ/หรือ หลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการหักเงิน โอนเงิน หรือการดำเนินการของธนาคารกับบัญชีหรือการใช้วงเงินสินเชื่อ (ถ้ามี) ของผู้ขอใช้บริการ ดังกล่าวข้างต้น และ/หรือ เอกสารหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการที่ธนาคารให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งธนาคารได้จัดทำขึ้นตามความประสงค์ของผู้ขอใช้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ มีความถูกต้องและผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ
4.7 ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าในกรณีที่เลขที่บัญชีผู้ขอใช้บริการได้เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ยังคงมีผลใช้บังคับสำหรับบัญชีผู้ขอใช้บริการหมายเลขที่เปลี่ยนแปลงนั้นด้วยทุกประการ
4.8 ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระค่าธรรมเนียมและค่าใช้บริการ รวมทั้งค่าใช้จ่ายใด ๆ อันเกี่ยวกับการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์นี้ตามอัตราและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมให้ธนาคารหักเงินจากบัญชีผู้ขอใช้บริการทุกประเภทที่มีอยู่กับธนาคารได้
4.9 ในกรณีที่มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้นแก่ธนาคาร และ/หรือ บุคคลใด ๆ เนื่องจากการให้บริการแก่ผู้ขอใช้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมรับผิดชอบชดใช้บรรดาค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แก่ธนาคารทุกประการ เว้นแต่กรณีที่เป็นความผิดของธนาคาร
4.10 ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ธนาคารมีสิทธิเพิ่ม เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ รวมทั้งค่าธรรมเนียม ค่าใช้บริการ และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์แต่ละประเภทบริการที่ธนาคารเปิดให้บริการผ่านระบบของธนาคารได้ตามแต่จะเห็นสมควร โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ และ/หรือ ค่าธรรมเนียม ค่าใช้บริการ และค่าใช้จ่ายที่เพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทุกประการ โดยธนาคารจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าโดยการปิดประกาศ ณ สำนักงานหรือสาขาของธนาคาร และ/หรือ เว็บไซต์ของธนาคาร และ/หรือ มีหนังสือแจ้งไปยังผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ โดยวิธีการอื่นใดที่ธนาคารเห็นสมควร ไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลใช้บังคับ อนึ่ง หากการเพิ่ม หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการดังกล่าวเป็นผลให้ ผู้ขอใช้บริการต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือมีภาระความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ในกรณีที่ธนาคารไม่ได้รับแจ้งการคัดค้านการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ขอใช้บริการภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ระบุในประกาศ และ/หรือ เว็บไซต์ของธนาคาร และ/หรือ หนังสือแจ้งไปยังผู้ขอใช้บริการ ให้ถือว่าผู้ขอใช้บริการยินยอมและไม่มีข้อคัดค้านข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ ที่เพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงดังกล่าว
4.11 ผู้ขอใช้บริการตกลงยอมรับผูกพันและปฏิบัติตามระเบียบ ข้อกำหนดและเงื่อนไข รวมถึงคู่มือ และเอกสารอธิบายวิธีการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ตามที่ธนาคารกำหนด ซึ่งผู้ขอใช้บริการได้รับหรือถือว่าได้รับไว้แล้วในวันที่ทำคำขอใช้บริการ รวมทั้งตามที่ธนาคารจะได้กำหนดเพิ่มเติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงในอนาคต และแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบโดยลงประกาศเป็นการทั่วไปบนเว็บไซต์ของธนาคาร และ/หรือ เว็บไซต์อื่นที่ธนาคารจะได้กำหนดหรือเปลี่ยนแปลงในอนาคต (ถ้ามี) หรือโดยวิธีการอื่นใดที่ธนาคารจะได้กำหนดเพิ่มเติม ซึ่งให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ด้วย
5.การดำเนินการกรณีพบข้อผิดพลาด
ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการพบว่ามีข้อผิดพลาดหรือมีความผิดปกติใด ๆ ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบโดยเร็วที่ SCB Call Center โทร.02-777-7777 โดยอย่างน้อยต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับวันและเวลาที่ทำรายการ สถานที่ตั้งของเครื่องเทอร์มินอล เลขที่บัญชีเงินฝาก และ/หรือ บัญชีสินเชื่อ (ถ้ามี) ของผู้ขอใช้บริการและของผู้ที่เกี่ยวข้อง ประเภทของรายการ จำนวนเงินที่โอนเข้าหรือออก รวมทั้งข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวกับการทำรายการที่มีข้อผิดพลาดดังกล่าวตามที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารและผู้ขอใช้บริการจะร่วมมือกันดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและสอบสวนหาสาเหตุของข้อผิดพลาด รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าวโดยเร็ว ทั้งนี้ ธนาคารจะแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ขอใช้บริการทราบตามวิธีการและช่องทางที่ผู้ขอใช้บริการร้องขอให้ธนาคารดำเนินการ เช่น ทางโทรศัพท์ หรือไปรษณีย์ หรือทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) หรือโดยวิธีการและช่องทางอื่นใดที่ธนาคารจะได้กำหนดเพิ่มเติม
6.ความรับผิดและข้อยกเว้นความรับผิดของธนาคาร
6.1 บรรดาการกระทำใดๆ ที่ธนาคารได้กระทำไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และ/หรือ ตามข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้แจ้งต่อธนาคาร และ/หรือ ตามคำร้องขอของผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการใดๆ ของธนาคาร ไม่ว่าที่มีอยู่แล้วในขณะนี้หรือที่จะมีขึ้นภายหลัง ให้มีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ และธนาคารไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ อันเกิดขึ้นแก่ผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ผู้รับเงิน และ/หรือ บุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะโดยประการใดทั้งสิ้น เว้นแต่
  (1) เกิดจากธนาคารจงใจ หรือประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงไม่ปฏิบัติตามคำขอใช้บริการ หรือคำสั่งโอนเงิน หรือคำสั่งชำระเงิน หรือคำสั่งระงับการโอนเงิน หรือคำสั่งระงับการชำระเงิน หรืออายัดหรือระงับการใช้รหัสประจำตัว หรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการของผู้ขอใช้บริการและเกิดรายการโอนเงินผ่านระบบของธนาคารขึ้น ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องจัดส่งคำขอใช้บริการ และ/หรือ ข้อมูล และ/หรือ แจ้งขอระงับการโอนเงิน และ/หรือแจ้งขอระงับการชำระเงิน หรืออายัด หรือระงับการใช้รหัสประจำตัว หรืออุปกรณ์เพื่อการทำรายการดังกล่าวโดยถูกต้องตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้แล้ว หรือ
  (2) เกิดรายการโอนเงิน หรือรายการชำระค่าสินค้า / บริการ ผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารก่อนที่ธนาคารจะได้ส่งมอบรหัสประจำตัว และ/หรือ อุปกรณ์เพื่อการทำรายการให้แก่ผู้ขอใช้บริการ หรือ
  (3) เกิดรายการโอนเงิน หรือรายการชำระค่าสินค้า / บริการ ผ่านระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารโดยมิชอบและมิใช่ความผิดของผู้ขอใช้บริการ
6.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าธนาคารไม่จำต้องให้บริการตามคำขอใช้บริการของผู้ขอใช้บริการในครั้งนั้น ๆ โดยธนาคารไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ต่อผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ บุคคลใดทั้งสิ้น เมื่อเกิดกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
  (1) ผู้ขอใช้บริการมีเงินในบัญชีไม่พอ หรือถูกระงับการใช้วงเงินสินเชื่อกับธนาคาร
  (2) การโอนเงิน และ/หรือ ชำระเงินนั้น จะเป็นผลให้ยอดหนี้ในบัญชีเกินกว่าวงเงินสินเชื่อที่ผู้ขอใช้บริการตกลงกับธนาคาร (ถ้ามี)
  (3) อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมาย
  (4) ธนาคารได้แจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบถึงความขัดข้องของการโอนเงิน และ/หรือ ชำระเงิน และ/หรือ ให้บริการ อยู่แล้วก่อนหรือในขณะที่ทำรายการโอนเงิน และ/หรือ ชำระเงิน และ/หรือ ใช้บริการนั้น
  (5) ผู้ขอใช้บริการไม่ปฏิบัติหรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือข้อตกลงกับธนาคาร
  (6) เป็นเหตุสุดวิสัย
6.3 ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัย หรือเหตุอื่นใดอันอยู่นอกเหนือการควบคุม ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการใช้บริการหรือการให้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ รวมถึงเป็นเหตุให้เกิดข้อขัดข้อง หรือข้อมูลผิดพลาด หรือไม่สามารถใช้บริการ หรือให้บริการได้ เช่น ระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคาร หรือระบบสื่อสารขัดข้องหรือไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเพราะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือปัญหาด้านพลังงาน ภัยพิบัติธรรมชาติ การกระทำของบุคคลภายนอก การกระทำของหน่วยงานรัฐ ไฟไหม้ ประท้วง การนัดหยุดงาน การขนส่งติดขัด การจลาจล สงคราม ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือ ข้อมูลที่เป็นอันตรายต่างๆ (Harmful Data) ฯลฯ ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่ยกเอาเหตุดังกล่าว เป็นข้อเรียกร้องให้ธนาคารรับผิดแต่ประการใดทั้งสิ้น
7.การระงับ และ/หรือ การยกเลิกการให้บริการ
7.1 ธนาคารมีสิทธิที่จะไม่ให้บริการ หรือระงับ หรือยกเลิกการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ประเภทหนึ่งประเภทใด หรือทั้งหมด เมื่อใดก็ได้ โดยแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน เว้นแต่กรณีที่ธนาคารเห็นว่าการดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ หรือกิจการหรือการดำเนินกิจการของผู้ขอใช้บริการอาจเป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือมีพฤติการณ์อันน่าเชื่อว่ามีการใช้บริการหรือการทำรายการโดยทุจริตหรือโดยมิชอบไม่ว่าด้วยประการใดๆ หรือมีเหตุจำเป็นอื่นใดซึ่งไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบโดยเร็ว
7.2 กรณีผู้ขอใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการไม่ว่าประเภทหนึ่งประเภทใดหรือทุกประเภทก็ตาม จะต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร หรือแจ้งผ่านระบบ SCB Easy Net หรือช่องทางอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนด เพื่อให้ธนาคารทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ค่าบริการ ค่าใช้จ่ายใดๆ อันเกี่ยวกับการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์โดยหักเงินจากบัญชีผู้ขอใช้บริการได้จนกว่าจะมีการยกเลิกบริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้
8.การบันทึกและการเปิดเผยข้อมูล
8.1 ผู้ขอใช้บริการรับทราบและตกลงให้ธนาคารสามารถทำการบันทึกบทสนทนาระหว่างผู้ขอใช้บริการกับธนาคาร และ/หรือ จัดเก็บ และ/หรือ บันทึก และ/หรือ ประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงการบริการของธนาคาร และ/หรือ เพื่อการใด ๆ ได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร และเพื่อเป็นหลักฐานการบริการและรายการใช้บริการ แต่ทั้งนี้ ธนาคารไม่มีหน้าที่ต้องทำ หรือเก็บรักษาบันทึกบทสนทนา และ/หรือ ข้อมูลดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ความยินยอมในการยอมรับบันทึกการสนทนาและข้อมูลดังกล่าวเป็นพยานหลักฐานและยันผู้ขอใช้บริการ และให้ธนาคารใช้บันทึกการสนทนาและข้อมูลดังกล่าวในกระบวนพิจารณาใด ๆ หรือตามที่ธนาคารเห็นสมควร
8.2 ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้ธนาคารติดต่อสอบถาม หรือเปิดเผยรายละเอียด หรือข้อมูลบางประการหรือทั้งหมดเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ การใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ จากหรือให้กับ (แล้วแต่กรณี) บุคคลใดก็ได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร และให้ความยินยอมนี้มีอยู่ตลอดไป แม้ว่าจะได้มีการยกเลิกการใช้บริการนี้แล้วก็ตาม
9.ข้อมูลการติดต่อและการส่งคำบอกกล่าว
9.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าสามารถกำหนดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ E-mail Address เพื่อเป็นช่องทางในการรับ-ส่งข้อมูลกับธนาคารหรือสำหรับการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ในแต่ละประเภทได้เพียง 1 เลขหมาย และ 1 E-mail Address เท่านั้น
9.2 เมื่อผู้ขอใช้บริการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ /ที่ตั้งสำนักงาน หมายเลขโทรศัพท์ โทรสาร หรือ E-mail Address จากที่ระบุไว้เดิมในใบคำขอใช้บริการ หรือคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ (ถ้ามี) จะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบเป็นลายลักษณ์อักษร โดยแจ้งได้ที่สาขาของธนาคาร หรือช่องทางอื่นใดที่ธนาคารกำหนด
9.3 เอกสารหรือหนังสือใดๆ ที่ธนาคารส่งไปยังผู้ขอใช้บริการ หรือผู้ติดต่อประสานงาน (Contact Person) (ถ้ามี) ตามที่อยู่ และ/หรือ สำนักงาน และ/หรือ E-mail Address ตามที่ผู้ขอใช้บริการแจ้งไว้ในใบคำขอใช้บริการ หรือคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ (ถ้ามี) แล้ว ให้ถือว่าได้ส่งโดยชอบและผู้ขอใช้บริการได้ทราบข้อความในเอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลนั้นๆ แล้ว
10.กฎหมายที่ใช้บังคับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ให้ใช้บังคับและตีความตามกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีเขตอำนาจในการพิจารณา ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้

ยอมรับในเงื่อนไขบริการ  > พิมพ์เงื่อนไข


ID=2548,MSG=2932


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 07:08:13am เปิดทำการ 9.00
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com