"ประกาศถึงผู้ใช้กล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” รุ่น DSC-T20 จาก Sony"อาการสั่น

"ประกาศถึงผู้ใช้กล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” รุ่น DSC-T20 จาก Sony"อาการสั่น

"ประกาศถึงผู้ใช้กล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” รุ่น DSC-T20 จาก Sony"อาการสั่น

=================================================
ประกาศถึงผู้ใช้กล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” รุ่น DSC-T20 จาก Sony
17-07-2008

เราขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์จาก Sony อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Sony ได้พบว่า ในกล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” DSC-T20, มีอาการผิดปรกติ ซึ่งตัวกล้องจะสะเทือนเมื่อทำการเปิดเครื่อง อันเนื่องมาจากการทำงานของระบบกลไกที่ผิดพลาดซึ่งมีผลกระทบต่อตัวเลนส์ ทำให้ผู้ใช้กล้อง ไม่สามารถทำการถ่ายภาพได้

เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในของลูกค้า Sony ได้จัดเตรียมบริการซ่อมแซมส่วนที่เสียหายโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้กับกล้องที่มีอาการดังกล่าว โดยครอบคลุมตัวกล้องที่มีรหัสสินค้าตามที่ระบุไว้ด้านล่างนี้

เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงใน ความไม่สะดวก ที่เกิดขึ้น และขอขอบพระคุณที่ท่านเข้าใจและให้ความร่วมมือในการดำเนินการ

<อาการและสาเหตุ>
ตัวกล้องอาจมีการสั่นสะเทือน เมื่อทำการเปิดใช้งาน เนื่อจากปัญหาของระบบกลไกที่ส่งผลกระทบต่อตัวเลนส์ ทำให้ผู้ใช้งานไม่สามารถถ่ายภาพได้

<รุ่นที่ได้รับผลกระทบ>
กล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” DSC-T20.

<วิธีการตรวจสอบรุ่นและรหัสสินค้า>
ชื่อรุ่นและรหัสสินค้าจะระบุไว้ที่สติ๊กเกอร์ที่อยู่ ที่ ตำแหน่ง ด้านล่าง ของตัวกล้อง

<รหัสสินค้าที่ได้รับผลกระทบ>
ในการประเมินว่า กล้อง DSC-T20 ของคุณ ที่ซื้อในเขตเอเซียแปซิฟิก ได้รับผลกระทบหรือไม่ ให้คลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรหัสสินค้า.

<ช่วงเวลาในการรับบริการซ่อมแซมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย>
ตั้งแต่ วันที่ 17 กรกฎาคม 2551 ถึง 16 กรกฎาคม 2554

xโปรดรับทราบไว้ว่า การตั้งค่ากล้อง และ/หรือ ข้อมูลที่บันทึกไว้ในหน่วยความจำ อาจถูกทำให้กลายเป็นค่าตั้งต้นในขั้นตอนการซ่อมแซม โปรดสำรองข้อมูลที่อยู่ภายในหน่วยความจำตัวกล้อง ก่อนจะส่งไปยังศูนย์บริการ Sony ในพื้นที่ของท่าน

หากคุณมีข้อสงสัยใดๆ โปรดติดต่อศูนย์บริการ Sony ในเขตของท่าน รายชื่อศูนย์บริการ Sony สามารถตรวจสอบได้จากหน้าศูนย์บริการ

(นโยบายการรักษาข้อมูลส่วนบุคคล)
ข้อมูลส่วนบุคคล อย่างชื่อ ที่อยู่ และ/หรือ เบอร์โทรศัพท์ ที่ได้แจ้งไว้กับศูนย์บริการ Sony จะถูกเก็บรักษาและนำไปใช้โดย Sony เพื่อใช้ในดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับประกาศนี้เท่านั้น ในการบริการซ่อมแซมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมถึงการบริการที่เกี่ยวข้อง จากกรณีนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน อาจมีการส่งต่อไปยังหน่วยงานที่สาม ซึ่งผู้ภายใต้การดำเนินงานของ Sony อันเป็นส่วนหนึ่งของการบริการ และด้วยความเกี่ยวเนื่องนี้ Sony ขอเน้นย้ำว่า หน่วยงานที่สาม จะใช้กฎและเงื่อนไขในการเก็บรักษาและไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเช่นเดียวกับ Sony

xโปรดติดต่อ ศูนย์บริการ Sony ในเขตของคุณ หากมีข้อสงสัย ต้องการแก้ไข ลบ หรือระงับ การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับประกาศนี้ (โปรดรับทราบไว้ว่า ในกรณีที่คุณแจ้งลบหรือระงับการใช้งานข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ Sony จะไม่สามารถดำเนินการบริการที่เกี่ยวข้องได้

==================================================
http://camerasystem.focusshot.com/files/cameraimages/1090_0_Sony_Cybershot-DSC-T20.jpg
http://www.pma-show.com/news_images/00129_sony_cybershot_t20_black.jpg
http://cdn.cbsi.com.au/story_media/339274896/sony-cyber-shot-dsc-t20_6.jpg

กว่าที่ admin จะพบการประกาศดังล่าวของ SONY มันก็เลยเวลานั้นไปซะเเล้ว
admin จึงได้ติดต่อ ไปที่ศูนย์ SONY ประเทศไทย

SONY ได้คำตอบกลับมา โดยคุณพรพรรณ ปลื้มใจ
โดย สามารถ ส่งเครื่องเข้าทำการตรวจเช็คที่ศูนย์บริการโซนี่ ซึ่งช่างจะใช้ระยะเวลาซ่อมประมาณ 1-2 สัปดาห์
ในส่วนของกล้อง Cyber Shot รุ่น DSC-T20 เกี่ยวกับอาการเลนส์สั่น ทางบริษัทฯได้ยืดระยะเวลาในการให้บริการซ่อมฟรี ของสินค้ารุ่นดังกล่าว จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2555

ดังนี้เเล้ว ค่อยชื่นใจหน่อย สำหรับการบริการของ SONY
ได้ผลการซ่อมอย่างไร จะอัพเดทกันอีกครั้ง

หลังส่งเครื่องไปวันที่ 3-2-2012 ที่ศูนย์บริการ SONY เดอะมอลล์บางกะปิ
วันนี้ เวลา 12.30 เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามา พร้อมเเจ้ง ค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 749 บาท โดยการตกแต่งเลนส์ และ ทางบริษัทไม่รับประกัน กลไกเลนส์หลังการซ่อม

admin จึงได้สอบถามเรื่องของการขยายระยะวเลาซ่อมไป จากนั้น
วันเดียวกันเวลา 17.00 ทางบริษัทได้ติดต่อเข้ามาใหม่ โดยคนใหม่เเละเเจ้งค่าใช้จ่าย เหมือนเดิม
admin เลยต้องสอบถามไปอีกครั้งเรื่องการซ่อม ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้รอสาย เพื่อที่จะได้ตอบข้อสงสัยนั้น
และเเล้ว สรุป ว่า ซ่อมให้ฟรี

17.30 เจ้าหน้าที่โทรกลับมาอีกครั้งเเจ้งว่า เครื่องนี้ ไม่มี serial อยู่ในลิสของ SONY
???

คือประมาณว่าเวลาซื้อมา ไม่ได้ผ่านกระบวนการยิงบาร์โค๊ด หรือ เครื่องหิ้วมาขาย ประมาณนั้น

admin จึงบอกไปว่า ถ้าเครื่องดังกล่าวนี้ ผู้ใช้เป็นผู้ทำให้มันพัง จากการใช้งาน เเล้วเอาไปซ่อม ก็คงไม่ว่ากัน
เเต่ ทางSONY เอง ก็ยอมรับเเล้วว่าเครื่อง กล้องถ่ายรูปรุ่นดังกล่าว DSC T-20 ผิดปกติ

ล่าสุด Sony ได้พบว่า ในกล้องถ่ายภาพดิจิตอล “Cyber-shot” DSC-T20, มีอาการผิดปรกติ ซึ่งตัวกล้องจะสะเทือนเมื่อทำการเปิดเครื่อง อันเนื่องมาจากการทำงานของระบบกลไกที่ผิดพลาดซึ่งมีผลกระทบต่อตัวเลนส์ ทำให้ผู้ใช้กล้อง ไม่สามารถทำการถ่ายภาพได้

และมันก็เป็นกล้องถ่ายรูปที่ผลิตโดย SONY มิใช่หรือ?

อย่างนี้จะตัดช่องน้อยเเต่พอตัว เเล้วปัดความรับผิดไป โดยอ้างเรื่องกระบวนการ ขั้นตอนการซื้อ-ขาย ของกล้อง SONY ได้อย่างนั้นหรือ?

สรุปประเด็นก็คือ กล้องรุ่นดังกล่าวของ SONY นั้น เกิดผิดพลาดจากกระบวนการผลิตตั้งเเต่เเรก! ทางโซนี่ก็ยอมรับ และก็ซ่อมให้เป็นกรณีพิเศษ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า

เช่นนี้เเล้ว กล้องที่ adminซื้อ ยี่ห้อ SONY สรุปว่า admin ไม่ใช่ลูกค้าSONY หรืออย่างไร  ;D
คำว่า "ลูกค้า SONY" ในความหมายของ SONY หมายถึง อะไร  ???


admin ไปได้หาข้อมูลเพิ่ม ก็พบว่า กล้องโซนี่ มีหลายรุ่นที่มีปัญหา กล้องสั่น (Camera Vibration )

Sony DSC-T2 Camera Vibration
http://www.youtube.com/v/1Wm1x0ZDd5M

Sony Cybershot T20 problem
http://www.youtube.com/v/o2A_G95GKOQ

Sony DSC T25 (T20) vibrating issue
http://www.youtube.com/v/RS6LwWO9OVs

Sony T-70 Vibration problem
http://www.youtube.com/v/Sc-0xMfPJq8

อาการของมันคือ เปิดเครื่องมาแล้ว กล้องถ่ายรูปของคุณ จะสั่นได้เหมือนมือถือ ที่เปิดระบบสั่นเลย ปัญหานี้เกิดจากชิ้นเลนส์ มีปัญหา ปล่อยไปเรื่อย ๆ มันจะสั่นไม่หยุดเอาได้ ปัญหานี้เท่าที่สอบถาม เป็นได้กับทุกรุ่น ที่มาแนว ultra compact (แบบตัวเครื่องบาง)

วันจันทร์ที่ 20-2-2012
SONY โทรมา เเจ้งว่า ทางผู้ใหญ่ของ บริษัทได้พิจารณาซ่อมให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (^^!)
โดยช่างจะใส่น้ำมัน อะไรสักอย่างที่เลนส์กล้อง เพื่อให้ทำงาน smooth ขึ้น (??)
จะให้ฃ่อมเลยหรือไม่ (จัดไปเลย)

เเละวันต่อมาก็มี SMS ส่งเข้ามือถือ ของ admin ข้อความว่า ให้ไปรับเครื่องได้เเล้ว (OO")
:-*


ID=2417,MSG=2715
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 09:12:11am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com