การประกันภัยเบ็ดเตล็ด

การประกันภัยเบ็ดเตล็ด

การประกันภัยเบ็ดเตล็ด แบ่งเป็น 4 หมวด ได้ดังนี้

1 การประกันภัยทรัพย์สิน
    - การประกันภัยเงิน ให้การคุ้มครองต่อความสูญเสียของเงินซึ่งอาจจะเป็นเงินเพื่อค่าจ้าง หรือเงินเดือนอยู่ภายในอาคาร ที่ทำการของผู้เอาประกันภัย เงินในตู้นิรภัย หรือเงินภายนอก สถานที่เอาประกันขณะอยู่ในระหว่าง การขนส่งจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่งก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อ ตู้นิรภัย ห้องนิรภัย ตัวอาคาร และสถานที่ เอาประกันภัย และทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งเกิดจากการชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ การโจรกรรมเงินจาก ตู้นิรภัย ห้องนิรภัย ตัวอาคารและสถานที่เอาประกันภัย และทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งเกิดจากการ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ การโจรกรรมเงินจากตู้นิรภัย ห้องนิรภัย หรือความพยายามกระทำการ ดังกล่าว
    - การประกันภัยกระจก ให้ความคุ้มครองกระจก ซึ่งได้รับความเสียหายจากสาเหตุต่างๆ และเป็นสาเหตุให้กระจกแตก
    - การประกันภัยป้ายโฆษณา แบ่งความคุ้มครองเป็น 2 ส่วนดังนี้
    1. ความเสียหายต่อทรัพย์สิน คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายใดๆ ต่อป้ายโฆษณา หรือส่วนใดของป้ายโฆษณา อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากเหตุภายนอก, อัคคีภัย, ฟ้าผ่า, ภัยระเบิด หรือลักทรัพย์
    2. ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก คุ้ม ครองแก่บุคคลภายนอกซึ่งผู้เอาประกันภัยต้องรับผิดตาม กฎหมาย อันเนื่องมาจากความบาดเจ็บหรือสูญเสียชีวิต รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินของ บุคคลภายนอก ซึ่งเป็นผลจากอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากป้ายโฆษณานั้น
    - การประกันภัยโจรกรรม ให้ความคุ้มครองสูญเสีย หรือเสียหายต่อทรัพย์สินที่อยู่ภายในสถานที่เอาประกันภัย เช่น อาคารสำนักงาน ร้านค้า หรือบ้านพักอาศัย อันเกิดจากภัยต่างๆ ได้แก่ การลักทรัพย์ การชิงทรัพย์ และการปล้นทรัพย์ นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวอาคารซึ่งเก็บ ทรัพย์สิน ที่เอาประกัน ซึ่งได้รับความเสียหายจากการโจรกรรม หรือความพยายามกระทำการดังกล่าว อีกด้วย
    - การประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน ให้การคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายของทรัพย์สิน เนื่องจากอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดหมายใดๆ ในขณะที่ทรัพย์สินดังกล่าวอยู่ภายในบริเวณ สถานที่ระบุไว้
    - การประกันภัยความซื่อสัตย์ ให้ความคุ้มครองนายจ้างต่อความสูญหายของเงิน หรือสินค้าอันเนื่องจากการ ยักยอก ทุจริต ของลูกจ้าง

2 การประกันภัยความรับผิด
- การประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ให้ความคุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายของ ผู้เอาประกันภัยต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ต่อบุคคลภายนอกไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน หรือความบาดเจ็บทางร่างกาย
- การประกันภัยความรับผิดของนายจ้าง
ให้ความคุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายของนายจ้างภายใต้กฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ไทย ในวงเงินไม่เกิน 1,500,000.-บาท ต่ออุบัติเหตุ หรือความเจ็บป่วย 1 ครั้ง
- การประกันภัยค่าทดแทนแรงงาน
ให้ความคุ้มครองในกรณีที่ลูกจ้างประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย หรือถึงแก่ความตายซึ่งเกิดขึ้น ในระหว่างการทำงาน และเนื่องจากงานที่ทำตามกฎหมายแรงงาน
- การประกันภัยผู้โดยสารเรือโดยสารรับจ้าง ให้ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหาย อันเกิดจากความบาดเจ็บทางร่างกายของ ผู้ได้รับความคุ้มครอง โดยอุบัติเหตุอันเนื่อง จากการใช้บริการเรือนั้น และทำให้เกิดการสูญเสีย อวัยวะ และสายตา การทุพพลภาพสิ้นเชิง รวมถึงค่ารักษาพยาบาลให้แก่ผู้โดยสารเรือที่ ประสบอุบัติเหตุนั้น

3 การประกันภัยวิศวกรรม
- การประกันภัยงานรับเหมาก่อสร้าง ให้ความคุ้มครองเจ้าของโครงการ/ผู้ว่าจ้าง และผู้รับเหมา โครงการต่อความสูญเสีย หรือความเสียหายที่เกิดกับตัวงาน ที่รับจ้างเหมาอุปกรณ์เครื่องใช้ เครื่องจักรต่างๆ อันเกิดจากภัยธรรมชาติ หรือเนื่องจากความผิดพลาด การถูกโจรกรรม และอุบัติเหตุใดๆ รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สิน หรือความบาดเจ็บทางร่างกาย หรือชีวิตของ บุคคลภายนอก ซึ่งมีสาเหตุจากความประมาทของผู้รับเหมา หรือลูกจ้างในระหว่างการทำงาน รับจ้างเหมา
- การประกันภัยเครื่องมือและเครื่องจักรของผู้รับเหมา การประกันภัยนี้ให้ความคุ้มครองสำหรับ ความสูญเสีย หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ และเป็นสาเหตุซึ่งมิได้ระบุ ไว้ในข้อยกเว้น ต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย เช่น เครื่องมือ เครื่องจักร ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน หรือหยุดพัก หรือระหว่างการถอดออกเพื่อทำความสะอาด ยกเครื่อง หรือประกอบเข้าที่ หรือระหว่างการเคลื่อนย้าย ในสถานที่เอาประกันภัย อย่างไรก็ตามความคุ้มครองนี้ จะไม่คุ้มครองการทดลองเดินเครื่อง และจะมี ผลคุ้มครองต่อไปภายหลังผ่านการทดลองเครื่อง ประสบผลสำเร็จแล้วเท่านั้น
- การประกันภัยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ ให้ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยอุบัติเหตุต่อเครื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ อุปกรณ์ที่ใช้เก็บบันทึกข้อมูล และข้อมูล รวมถึง ค่าใช้จ่ายการทำงานที่เพิ่มขึ้น
- การประกันภัยหม้อน้ำและอุปกรณ์ที่ใช้แรงอัดภายใน กรมธรรม์ให้ความคุ้มครองต่อ
1. ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อหม้อน้ำและอุปกรณ์ที่ใช้แรงอัดภายใน
2. ความรับผิดตามกฎหมายสำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
3. ความรับผิดตามกฎหมายสำหรับความบาดเจ็บต่อร่างกายของบุคคลภายนอก อันเนื่องมาจากการระเบิด หรือการยุบตัวในขณะที่อุปกรณ์ดังกล่าวกำลังทำงานตามปกติ
- การประกันภัยงานติดตั้งเครื่องจักร ให้ความคุ้มครองผู้จำหน่ายเครื่องจักร ผู้ผลิตผู้ซื้อเครื่อง บริษัทติดตั้งเครื่องจักรต่อความสูญเสีย หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครื่องจักรที่ทำการติดตั้งจาก ภัยธรรมชาติ ความผิดพลาด อุบัติเหตุใดๆ รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สิน ชีวิต หรือการบาดเจ็บ ของบุคคลภายนอก ในระหว่างการติดตั้งเครื่องจักร
- การประกันภัยเครื่องจักร ให้ความคุ้มครองเครื่องจักรจากการขัดข้องของไฟฟ้า การขัดข้องของ ตัวเครื่องจักรเอง ตลอดจนอุบัติเหตุจากภายนอก

4 การประกันภัยส่วนบุคคล
- การประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ให้การคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหาย อันเกิดจากความบาดเจ็บทางร่างกาย ซึ่งเกิดจากปัจจัยภายนอกร่างกายของผู้เอาประกันภัยโดย อุบัติเหตุ และทำให้เกิดการเสียชีวิต หรือการสูญเสีย มือ เท้า และสายตา รวมถึงค่ารักษา พยาบาลตลอด 24 ชม. ในระหว่างการเดินทาง เพื่อธุรกิจ หรือพักผ่อน ทุกแห่งทั่วโลก และสามารถขยายความคุ้มครองถึงภัยพิเศษอื่นๆ เช่น การฆาตกรรม การลบทำร้าย การจลาจล การนัดหยุดงาน เป็นต้น
- การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้การคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายอันเกิดจาก ความบาดเจ็บทางร่างกาย ของผู้เอาประกันภัยโดยอุบัติเหตุ และทำให้เกิดการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสีย หรือทุพพลภาพถาวร รวมถึงค่ารักษา พยาบาลจาก อุบัติเหตุตลอด 24 ชม. ทุกแห่งทั่วโลก และสามารถขยายความคุ้มครองถึง ภัยพิเศษอื่นๆ เช่น การฆาตกรรม การลอบทำร้าย การขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ การจลาจล การนัดหยุดงาน เป็นต้น
- การประกันภัยสุขภาพ ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันภัย ในกรณีผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษา พยาบาล ในฐานะคนไข้ในและคนไข้นอก ของโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล โดยจะจ่ายคืน ค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นแก่ผู้เอาประกันภัย ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าห้อง ค่าเอกซเรย์ ค่าอาหาร ค่ายา ค่าหมดผ่าตัด ค่าหมอวางยาสลบ ค่าบริการทั่วไป
- การประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ ให้ความคุ้มครองผู้เล่นกอล์ฟในกรณีต่อไปนี้
1. ความรับผิดต่อชีวิต หรือร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
2. อุบัติเหตุต่อผู้เอาประกันภัย ในกรณีเสียชีวิต หรือสูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพ
3. อุปกรณ์การเล่นกอล์ฟที่เอาประกันภัย (ไม้กอล์ฟ ถุงกอล์ฟ รถลากถุงกอล์ฟ)
4. รางวัลพิเศษสำหรับ โฮล-อิน-วัน โดยความคุ้มครองมีผลในขณะที่เล่น ซ้อม หรือฝึกหัดเล่นกอล์ฟในสนามกอล์ฟ หรือสนามฝึกหัดกอล์ฟสาธารณะใดๆ ในประเทศไทย


ID=223,MSG=242


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 06:00:14am เปิดทำการ 9.00
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com