การประกันอัคคีภัย

การประกันอัคคีภัย

การประกันอัคคีภัย

1.1 กรมธรรม์ประกันอัคคีภัย ให้ความคุ้มครองทรัพย์สิน
เช่น ตึกอาคารร้านค้า สำนักงาน โรงงานเฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง ติดตั้งตรึงตรา เครื่องจักรและสต๊อกสินค้า เป็นต้น ที่ได้รับความสูญเสีย หรือเสียหายอันเนื่องมาจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า และการระเบิดของแก๊สที่ใช้สำหรับทำแสงสว่าง หรือประโยชน์เพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น ซึ่งสามารถขยายความคุ้มครองสำหรับความสูญเสีย หรือเสียหายที่เกิดจากลมพายุ แผ่นดินไหว ภัยเปียกน้ำ ภัยยวดยานพาหนะ ภัยต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

1.2 กรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย
ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินเฉพาะที่เป็น ที่อยู่อาศัย อันได้แก่ บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว ห้องชุด สำหรับอยู่อาศัยในแฟลต หรือคอนโดมิเนียม ทั้งนี้ให้รวมถึงกำแพง รั้ว ประตู โรงรถ และอาคารย่อย เช่น เรือนคนรับใช้ เรือนครัว เป็นต้น ที่ได้รับความสูญเสีย หรือเสียหาย อันเนื่องมาจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ภัยจากยานพาหนะ หรือช้าง ม้า วัว ควาย ภัยอากาศยาน หรือวัตถุที่ตกจากอาศยาน และภัยเนื่องจากน้ำ ทั้งนี้ยังสามารถซื้อความคุ้มครอง เพิ่มเติมได้อีก เช่น ภัยจากลมพายุ แผ่นดินไหว ภัยต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

1.3 การประภัยภัยสิทธิการเช่า
ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับประโยชน์ ในกรณีอัคคีภัย ฟ้าผ่า หรือภัยอื่นที่เอาประกันภัยไว้ภายใต้กรมธรรม์เกิดขึ้น กับสถานที่เช่า และทำให้โครงสร้างส่วนที่ใช้รับน้ำหนักของสถานที่เช่า ได้รับความเสียหายถึงขนาด ไม่สามารถจะใช้งานได้เกินกว่าร้อยละ 50 และ/หรือ ถึงขนาดไม่สามารถจะใช้สถานที่เช่า ประกอบกิจการใดๆ ได้อีกต่อไป โดยผลของกฎหมาย หรือเทศบัญญัติว่าด้วยการนั้น และด้วยเหตุดังกล่าวสัญญาเช่าถูกยกเลิกโดยผู้ให้เช่า หรือต้องสิ้นสุดลงก่อนถึงระยะเวลา ซึ่งระบุไว้ในสัญญาเช่าเป็นเหตุให็ผู้เอาประกันภัยเสียสิทธิการเช่า

1.4 การประกันภัยธุรกิจหยุดชะงัก
ความสูญเสีย หรือความเสียหายที่ต่อเนื่องจากความเสียหาย โดยตรง ที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินที่เอาประกันภัย โดยที่ความเสียหายโดยตรงนี้มีสาเหตุมาจากภัย ที่ระบุไว้ ภายใต้กรมธรรม์ประกันอัคคีภัย และเป็นเหตุให้สุญเสียผลกำไรขั้นต้น อันเนื่องมาจาก อดรายได้ลดลง และ/หรือค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานมากขึ้น


ID=220,MSG=239


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 08:35:47am เปิดทำการ 9.00
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com