เปิดอบรมการขายประกันภัย “Smart Program วันเดียวขายได้" Marine & Health

เปิดอบรมการขายประกันภัย “Smart Program วันเดียวขายได้" Marine & Health

เปิดอบรมการขายประกันภัย “Smart Program วันเดียวขายได้" Marine & Health

บริษัทได้เปิดการจัดอบรมประกันภัย หลักสูตร “Smart Program วันเดียวขายได้” การประกันการขนส่ง Marine และการประกันสุขภาพ Health

ความรู้เบี้องต้น เทคนิคการขาย และถามตอบข้อสงสัย ขอเชิญท่านตัวแทนที่สนใจ เข้าร่วมการอบรมในวันพุธที่ 27.5.2015 นี้ เริ่มเวลา 10.00-16.00 น.

ท่านตัวแทนสามารถสำรองที่นั่งการอบรมภายในวันที่ 22.5.2015 นี้ ได้ที่คุณอัญพัชร์ 02-1188411 หรือ email anyapat.ta@axa.co.th   

Patcha Julnipitawong
AXA Insurance Thailand
Agency and Branch Operation
23rd Fl., Lumpini Tower 1168/67 Rama IV Rd. Sathorn - Bangkok, Thailand
Tel.: +66 2 1188395
Mobile: +66 8 30994214


ID=1851,MSG=2925
New Motor Campaings & New Smart Drive 5 eff. 1.4.15 to 31.3.16

New Motor Campaings & New Smart Drive 5 eff. 1.4.15 to 31.3.16

New Motor Campaings & New Smart Drive 5 eff. 1.4.15 to 31.3.16

Campaign Match เบี้ยได้สิ้นสุดลงแล้ว บริษัทขอแจ้ง New Motor Campaigns ประเภท 1 เพื่อส่งเสริมการขาย
และการเปลี่ยนแปลงเบี้ย Smart Drive 5 พร้อมเงื่อนไขการขาย AXA 3 Free แบบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ดังนี้

· Campaign ทั้งหมดเริ่มขาย 1/4/2015-31/3/2016
·  สำคัญมาก เฉพาะ Campaign  Sabuyjai  My City Car และ  Sabuyjai  My  Eco Car เท่านั้น มีเงื่อนไขพิเศษ คือ กรณีมีเคลมเป็นฝ่ายผิด และผู้ขับขี่วันที่เกิดเหตุอายุ ต่ำกว่า 31 ปี

จะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก 1,000 ต่อครั้ง  ( ยึดที่อายุผู้ขับขี่ในการเกิดเหตุ ) / Campaing Sabuyjai อื่นๆ ไม่มี D/D ตามแนบ

·  เบี้ย Campaign ทั้ง 6  นี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Commercial Credit หรือ ส่วนลดอื่นๆ
·  ประเภท 2+ และ3+ Smart Drive 5 ได้ปรับเบี้ยประกันภัย แผนประกันภัยใหม่ตามแนบ
·  AXA 3 FREE ประเภท 3 สามารถขายแยก โดยซื้อ หรือไม่ซื้อพรบ. ก็ได้
·  โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขตาม Campaign แนบค่ะ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่การตลาดของท่าน

Patcha Julnipitawong
Agency and Branch Operation
23rd Fl., Lumpini Tower 1168/67 Rama IV Rd. Sathorn - Bangkok, Thailand
Tel.: +66 2 1188395
Mobile: +66 8 30994214


ID=1851,MSG=2929
ปรับเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุ สบายใจ มาย พีเอ 15.12.2014

ปรับเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุ สบายใจ มาย พีเอ 15.12.2014

สบายใจ มาย พีเอ เบี้ยใหม่ เริ่ม 15.12.2014 นี้
1. เริ่มใช้เบี้ยใหม่ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป (บริษัทจะจัดส่ง Brochue ใหม่ให้ท่านต่อไป)
2. ยกเลิกใช้โบรชัวร์เก่าตั้งแต่ วันที่ 15 ธันวาคม 2557
3. เบี้ยประกันภัยใหม่ แยกตามชั้นอาชีพ 1,2 และ 3 รายละเอียดตามเอกสารแนบ
4. สำหรับท่านตัวแทนที่ออกกรมธรรม์เองผ่านระบบ QuickLink สามารถออกกรมธรรม์เบี้ยนี้ได้เลยตั้งแต่ 15.12.2014 ยกเว้นแผน Family Plan
โปรดแจ้งงานให้บริษัทเป็นผู้ออกกรมธรรม์
5. สำหรับงานต่ออายุ สามารถใช้เบี้ยประกันภัยเดิมได้
6. งานที่ได้รับ Quotation ก่อนวันที่ 15.12.2014 สามารถใช้เบี้ยประกันภัยเดิมได้

http://upic.me/i/ya/2014.15.1baijai.png
http://upic.me/i/rj/2014.15.1baijai-page-001.jpg
http://upic.me/i/37/2014.15.1baijai-page-002.jpg


ID=1851,MSG=2946
อัตราเบี้ยประกันภัยใหม่ สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ และ สมาร์ทแคร์ออพติมั่ม 2015

อัตราเบี้ยประกันภัยใหม่ สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ และ สมาร์ทแคร์ออพติมั่ม 2015

อัตราเบี้ยประกันภัยใหม่ สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ และ สมาร์ทแคร์ออพติมั่ม

เรื่อง ประกาศอัตราเบี้ยประกันภัยใหม่ สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ และ สมาร์ทแคร์ออพติมั่ม

เรียน ท่านตัวแทนและบริษัทนายหน้า

บริษัทฯ ขอประกาศอัตราเบี้ยประกันภัยใหม่สาหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทแคร์เอ็กเซ็กคิวทีฟ และสมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป
โดยที่อัตราเบี้ยประกันภัยเดิมจะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 เท่านั้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายงานประกันภัยสุขภาพโทร. 0-2118-8000

Dear: Business Partners,

With effective from 1st July 2014, AXA would like to announce a new premium for AXA SmartCare Executive and SmartCare Optimum.
However, the existing premiums are accepted to use until 31st July 2014.

Should you need any further information, please contact us at Tel. 0-2118-8000


Thank you & Rgds.

Kwunrutai Boonlertwanich/ ขวัญฤทัย บุญเลิศวาณิชย์
Manager-Health Business
AXA Insurance Public Company Limited
(66 2) 679-7600 Ext. 2411
(66 2) 624-9111
(08 3) 099-4212
InternationalExclusive, you can choose your “Right Treatment” anywhere you like!!

เรียน ทุกท่าน
ขออนุญาต Updated ไฟล์ที่ได้แนบไปให้ก่อนหน้านี้ มีปรับแก้ไขผลประโยชน์บางจุดที่ผิดไปค่ะ ขอให้ใช้ไฟล์นี้แทนนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณค่ะ

http://upic.me/i/vs/2015sc.optimumdata1.jpg
http://upic.me/i/z3/2015sc.optimumdata2.jpg
http://upic.me/i/qh/2015sc.optimum-premium.jpg
http://upic.me/i/7z/2015executive1.jpg
http://upic.me/i/sx/2015executive2.jpg
http://upic.me/i/sr/2015executive_plus1.jpg
http://upic.me/i/6q/2015executive_plus2.jpg


ID=1851,MSG=2964
Re: แอกซ่าประกันภัย รายชื่อติดต่อสำหรับตัวเเทน และ นายหน้า

Re: แอกซ่าประกันภัย รายชื่อติดต่อสำหรับตัวเเทน และ นายหน้า

การปรับเบี้ยปีต่ออายุ สำหรับงานเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2558 

บริษัทฯได้มีการปรับเปลี่ยน การปรับลดอัตรา งานต่ออายุ ในกรณี ปีที่ผ่านมา ที่ไม่มีเคลม L/R = 0 %  หรือ กลุ่มที่ต้องได้รับ NCB เท่านั้น  ทั้งซ่อมอู่ และห้าง  เพื่อรักษางานต่ออายุบริษัทฯ เนื่องจากการแข่งขันเบี้ยประกันภัยในปัจจุบันที่สูงมาก

โดยบริษัทฯ จะมีการปรับเบี้ย  โดยการส่งจดหมายแจ้งให้ตัวแทนหรือนายหน้ารับทราบถึงโครงการนี้ ก่อน และจะจัดทำจดหมายส่งตรงถึงลูกค้าทุกราย สำหรับงานเดือน ตุลาคม – ธันวาคม 2558  ดังนี้
1. งานต่ออายุ ของเดือน ตุลาคม 2558  ซึ่งเราส่งใบเตือนออกไปให้แล้ว เราจะออกจดหมายส่งตรงให้ลูกค้าอีก 1 ฉบับ
2. งานต่ออายุ ของเดือน พฤศจิกายน  2558    โดยทางบริษัทฯ จะมีจดหมายแจ้ง
3. งานต่ออายุ ของเดือน ธันวาคม 2558  เราจะปรับเบี้ยในใบเตือนให้เลย 15%  จากเบี้ยปีที่ผ่านมา ไม่ต้องออกจดหมาย เพราะใบเตือนอยู่ระหว่างการจัดทำ

**  หากไม่แน่ใจ รบกวนโทรเช็คเคลมว่า เคลมก่อนต่ออายุ เป็น 0% หรือไม่
*** การปรับลด บริษัทฯ ให้ปรับลดสูงสุดได้ที่ 15% ของเบี้ยสุทธิ ปี 2014 (ปีที่แล้ว)

** คุณศศิพร 02-1188412 / มือถือ 089-499-5467
คุณฉัตรสุดา 02-1188412


ID=1851,MSG=3245
Re: AXA

Re: AXA

ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
บริษัททำให้พนักงาน ยกผลประโยชน์ให้บริษัทได้

(แจ้งว่าบริษัทจ่ายเบี้ยให้)

ถ้าไม่ระบุผู้รับผลประโยชน์จะตกแก่ทายาทโดยชอบธรรม


ID=1851,MSG=3871
Re: AXA

Re: AXA

เรียน    ท่านพลังตัวแทนทุกท่านครับ
เรื่อง    การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันภัย และให้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับสุขภาพรายเดียว ผลิตภัณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพมาโดยตลอด เนื่องจากบริษัทได้มีมีการประกาศเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข การรับประกันภัย และให้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับสุขภาพรายเดียว แผน อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์คลูซีฟ
เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงและเข้าใจในแนวทางการทำงานของฝ่ายรับประกันสุขภาพ ตามประกาศแนบท้ายมาพร้อมนี้ ขอให้ทุกท่านได้ทำความเข้าใจและศึกษาการเปลี่ยนแปลงโดยละเอียด หากมีข้อสงสัย  หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ท่าน
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายรับประกันสุขภาพ 02-1188000 ต่อ 8316 และ 8202


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอแสดงความนับถือ


Jaturong MABCHANTUEK
AXA Insurance Thailand
Agency & Branch Operations                   
23rd Fl., Lumpini Tower 1168/67 Rama IV Rd. Sathorn - Bangkok, Thailand
Tel.: +66 2 1188394
FAX.:+66 2 6798278
Mobile: +66 8 98951529


ID=1851,MSG=4296


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 02:46:02am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com