สร้างบทภาพยนต์ให้กับชีวิตของตัวเอง

สร้างบทภาพยนต์ให้กับชีวิตของตัวเอง

หากมีคนบอกคุณว่า สามารถช่วยให้คุณหาเงินได้น้บหลายสิบล้านบาท แล้วคุณไม่เชื่อว่าตนเองจะทำได้อยากรู้มั้ยครับว่า ทำไมตัวเองจึงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้?

คุณลองคิดถึงเป้าหมายของคุณดูสิ มันใหญ่เพียงใด? ที่สำคัญกว่านั้น คุณคิดว่ามันจะมีบทบาทอย่างไรต่อชีวิตของคุณ?

สมมติว่า คุณต้องการหาเงินให์ได้ 2 ล้านบาทในปีนี้ คุณรู้หรือไม่ว่ามันมีเงิน 2 ล้านบาทมันหน้าตาอย่างไรสำหรับคุณ? มันจะเป็นเงินเท่าไหร่ต่อเดือน? แต่ละสัปดาห์? จะเป็นเงินที่คุณจะได้รับจำนวนเท่าไหร่? คุณจะอยู่ในบ้านแบบไหน? คุณจะขับรถยนต์แบบไหน? คุณจะเปลี่ยนการปฏิสัมพันธ์ที่มีต่อผู้ที่คุณรักอย่างไร?

หรืออย่างสมมติว่า คุณต้องการเป็นดาราฟุตบอล หรือเป็นนักดนตรีมีชื่อเสียง ฉะนั้นเรื่องราวในแต่ละวันจะเป็นอย่างไรสำหรับคุณ? ตอนนี้คุณจะกำลังทำอะไรอยู่บ้าง?

ยิ่งคุณสามารถมองเห็นความมั่นใจในชีวิตของคุณมากเพียงใด คุณก็จะสามารถดึงดูดมันเข้ามาได้มาก เพียงนั้น

ชายคนหนึ่งทำงานในธุรกิจเครือข่าย เขาเดินไปที่บู้ธทำของที่ระลึก โดยทำกรอบรูปที่มีฉากเป็นนิตยสารชื่อดัง เขาให้ทำรูปของเขาขึ้นปกหน้านิตยสารที่มีชื่อเสียงที่ชื่อว่า SUCCESS (ความสำเร็จ) เขาซื้อหนังสือนั้นมาหนึ่งเล่ม แล้วก็เอารูปของเขาแปะที่หน้าปก เขาวางมันไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อที่เขาจะได้มองเห็นมันทุกวัน

อีก 2 ปีต่อมา นิตยสารเล่มนี้ต้องการคนมาขึ้นปกชึ่งมี concept เกี่ยวกับความสำเร็จในด้านธุรกิจเครือข่าย ซึ่งทีมงานได้ติดต่อกับประธานบริษ้ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งหนึ่งไว้แต่เขาไม่ว่าง ชายคนนี้จึงได้รับการติดต่อ และในที่สุดรูปของเขาก็ได้ขึ้นปกนิตยสาร ทุกวันนี้เขายังเชื่อว่าเหตุผลที่มันเกิดขึ้น ก็เพราะเขาได้วางนิตยสารฉบับนั้นที่ทำขึ้นเองไว้ในห้องทำงานของเขา เหลือเชื่อมั้ยครับ!

เขามองเห็นตัวเองว่าได้ขึ้นปกนิตยสารนี้มาเป็นเวลา 2 ปี ดังนั้นเขาจึงดึงดูดมันเข้ามาในชีวิตของเขาเพราะว่าเขาพร้อมที่จะยอมรับความความพร้อมและความสำเร็จในชีวิตของเขานั่นเอง!

http://men.mthai.com/uploads/manager/imadd/04uuimdt.jpg

สิ่งหนื่งที่เราจะต้องทำก็คอ เขียนบทบรรยายที่เป็นบทภาพยนตร์ที่เป็นวันอันสมบูรณ์แบบที่สุดของคุณ สมมติว่า ภาพอนาคตในใจของคุณหรือวิสัยทัศน์ของคุณ คือ เป็นนักขายอันดับหนี่งในองค์กรที่คุณทำงานให้ เพียงแค่คุณเขียนภาพยนตร์เรื่องนั้นขี้นมา

ฉะนั้น คุณอาจหยิบเอาวันหนึ่งที่มีความสำคัญขึ้นมา เช่น วันประชุมประจำปี ซึ่งเป็นวันที่คุณจะได้รับรางวัล ให้เริ่มต้นด้วยการตื่นขึ้นในตอนเช้า คุณก็เขียนเรื่องราวของวันนั้น คุณอาจพูดถึงกลิ่นของกาแฟที่อยู่ชั้นล่างเมื่อคุณตื่นขึ้นมา คุณอาจบรรยายอาหารเช้าที่คุณรับประทาน และการสนทนาที่คุณพูดคุยกับคู่ของคุณ

คุณอาจจินตนาการว่า คุณขับรถเบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด เบาะหนังยังมีกลิ่นหอม และขับไปยังโรงแรมที่จัดประชุม และมีคนยืนปรบมือให้เกียรติเมื่อคุณขึ้นเวทีรับรางวัล กุญแจสำคัญตรงนี้ก็คือ คุณอธิบายมันในลักษณะที่เป็น รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เช่น

> คุณเห็นอะไร สีอะไร สว่าง มืด ใกล้ ไกล
> คุณดื่ม หรือกินอะไร รสชาติเป็นอย่างไร
> คุณได้กลิ่นอะไรที่หอม หรือเหม็น
> คุณได้ยินเสียงอะไรบ้าง เช่น เสียงปรบมือ เสียงรถยนต์ เสียงเพลงจากซีดี
> คุณรู้สึกสัมผัสอะไร เช่น ร้อน หรือเย็น

ทั้งหมดนี้ ให้คุณบันทึกใส่ระบบประสาทสัมผัสทั้งหมดนี้อย่างที่คุณชอบ และรู้สึกเร้าใจยิ่ง รวมทั้งมีความชัดเจนมาก ๆ การบรรยายเหล่านี้ จะทำให้คุณรู้สึกมีแรงจูงใจ มีกำลังใจ และมีความกระตือรือร้น

การสร้างหนังฮอลลีวู้ด ก็ทำเช่นเดียวกัน พวกเขาจะใส่เอ็ฟเฟ็คในจังหวะที่เหมาะสม ทำให้คนดูดูแล้วมีความรู้สึกมีส่วนร่วมไปกับภาพยนตร์เรื่องนั้นด้วย คุณเองก็ต้องทำเซ่นนี้ คุณต้องทำให้ภาพยนตร์แห่งความสำเร็จของคุณ เป็นหนังดังฮอลลีวู้ดให้ได้ เขียนให้ละเอียด อย่าลืมว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของคุณ

คุณต้องเขียนบทบรรยายวันที่สมบุรณ์แบบของคุณ เพื่อที่มันจะได้ เกิดขึ้นเป็นจริง อย่าลืมว่าในนั้นคุณจะต้องมองเห็นมัน ได้รสชาติมัน ได้กลิ่นมัน ได้ยินเสียงมัน และได้รู้สึกสัมผ้สมัน เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกได้ในความคิดและหัวใจ ว่าคุณมีความมั่งคั่ง คุณจะได้เห็นมันในความเป็นจริงไม่ช้าก็เร็ว

ไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นบทบรรยายภาพยนตร์ของคุณ ยกเว้นคนที่คุณรู้ว่าเค้าจะให้การสนับสนุนและมอบกำลังใจแก่คุณอย่างยิ่งใหญ่ แต่อย่างคนอื่นที่มีระดับความคิดธรรมดาจะอิจฉาและหัวเราะเยาะคุณอย่างแน่นอน จงให้เฉพาะคนที่มีความปรารถนาดีกับคุณดูเท่านั้น แล้วเขาจะให้กำลังใจและแนะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

จากนั้นให้เก็บบทภาพยนตร์นี้ไว้ในที่ใดที่หนึ่ง เช่น สมุดวางแผน กระเป๋าถือ หรือกระเป๋ากางเกง เพื่อที่คุณจะพบเห็นมันได้ทุกวันตลอดเวลา ท้นทีที่คุณอยู่ต่อแถวเข้าคิว หรือรออะไรอยู่ก็ตาม จงอ่านบทบรรยายสัก 2-3 ย่อหน้าแทนที่จะอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารซุบซิบนินทา เมื่อคุณรู้สึกเครียดให้ปิดประตู ปิดโทรศัพท์ แล้วอ่านบทภาพยนตร์ของคุณสัก 5 นาที

บทภาพยนตร์จะทำให้คุณกลับสู่ความสมดุล ทำให้คุณสงบลง และเสริมสร้างโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณ นี่คือเครื่องมืออันทรงพลังในการรับเอาความมั่งคั่งอันล้นเหลือไว้ในความสำนึกคิดของคุณ
จงเริ่มเขียนมัน วันนี้เลย! หลาย ๆ คนรวยกันขึ้นมาได้ หรือประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ได้ก็เพราะวิธีนี้


ID=1725,MSG=1912


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 01:02:10pm ซื้อประกัน 085-911-3737
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com