สาเหตุที่ทำให้นักธุรกิจเครือข่ายล้มเหลว

สาเหตุที่ทำให้นักธุรกิจเครือข่ายล้มเหลว

1.  ไม่มีการเขียนเป้าหมาย (แรงกระตุ้นการทำงานของตัวเอง)
2.  มุ่งแต่รอเวลาเพื่อสปอนเซอร์ผู้ที่มีรายได้สูง แทนที่จะเรียนรู้เป็นผู้มีรายได้สูงเสียเอง
3.  ไม่ผูกพันอุทิศตัว ไม่ทุ่มเทในการทำงาน
4.  ไม่มีการจัดระเบียบห้องทำงานจนรกเกะกะ ทำให้เสียเวลามากเกินไปในการค้นหา
5.  ไม่มีการจัดเก็บข้อมูลเอกสารที่เป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ
6.  สนใจแต่ผลกำไรส่วนตัว ไม่ได้ห่วงใยในความต้องการของลูกค้าและทีมงานคนอื่น
7.  ไม่มีเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจเพื่อนำเสนอ และให้ข้อมูลลูกค้า, สมาชิก
8.  ไม่มีการโทรศัพท์กลับอย่างทันทีทันใด เมื่อพลาดการติดต่อ
9.  ไม่มีการชี้แนะวิธีการทำงานให้ทีมงาน หรือมีแต่ไม่น่าสนใจ
10.  ล้มเหลวในการรักษาสัญญา การนัดหมาย โดยไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ
11.  ไม่มีการติดตามผลผู้มุ่งหวังและลูกค้าไม่ได้แสดงความห่วงใยที่เรามีให้เขาเห็น
12.  ยอมแพ้ หรือล้มเลิกเร็วเกินไป โดยปกติคนเรามักจะเลิกภายใน 90วันแรก แทนที่จะเป็น1ปี
13.  ท้อใจ ด้วยปัญหาและความไม่สะดวกสบายเล็ก ๆ น้อย ๆ กำลังใจค่อยหมดลง
14.  พูดถึงบริษัทอื่นในทางที่ไม่ดี อยู่ตลอด จนไม่มีใครอยากเข้าใกล้เพราะกลัวเสียหาย
15.  ไม่รู้จริงเรื่องการตลาดเครือข่าย และไม่เอาจริงกับมัน
16.  การไม่เคารพนับถือในตัวเอง ชีวิตรอบตัวมีแต่เรื่องยุ่งเหยิง สกปรก ไม่ดูแลตัวเอง
17.  ขี้เกียจทำงาน รอเก็บเกี่ยวผลงานจากความพยายามของลูกทีม อย่างเดียว
18.  ไม่เป็นมืออาชีพ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาด
19.  ไม่ได้สร้างฐานลูกค้าไว้ ทั้งที่สินค้าของบริษัทสามารถนำมาขายปลีกได้
20.  ไม่สามารถนำเสนอประโยชน์ ผลดีของการใช้สินค้าได้อย่างชัดเจน เหมาะสมกับผู้ฟัง
21.  ไม่มีการจัดการแก้ไข สิ่งที่ลูกค้า หรือลูกทีมบ่นต่อว่ามา
22.  ไม่มีการยกย่องความสำเร็จของลูกทีม เป็นประเภทใช้ตัวเองเป็นศูนย์กลาง
23.  ไม่มีการดำเนินงานทางธุรกิจทุกวัน
24.  ไม่พอใจต่อผลรายได้ของผู้บริหารทีมงานตนเอง จึงทำงานเพื่อกันไม่ให้ได้
25.  ชอบบ่นต่อว่าบริษัท สินค้า แผนการตลาด ผู้บริหารทีมงาน ไม่ช่วย
26.  มีความคาดหวังที่ไม่สมจริงสมจัง ต้องการรายได้ที่ดีจากการลงแรงเพียงเล็กน้อย
27.  เอาตัวเองไปอยู่ใกล้ ๆ คนที่พูดแง่ลบเป็นประจำ แทนที่จะอยู่ใกล้ๆ คนที่มีรายได้สูง และทัศนคติบวก
28.  มีความอดทนน้อยเกินไปในเวลาสั้นๆ โดยไม่ได้ ให้ความพยายามอย่างมากเพียงพอ
29.  ไม่ได้ส่งผ่าน ข้อมูลด้านเวลา การจัดกิจกรรมสู่ลูกทีม อย่างทันทีทันใด
30.  บ่นมากเกินไป และทำตัวเหมือนลูกแหง่
31.  เปลี่ยนบริษัทบ่อยๆ ในการทำธุรกิจเครือข่าย โดยไม่ได้สำเร็จแม้สักขั้นตอนหนึ่ง
32.  เอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับ มันนี่เกม, ธุรกิจลูกโซ่ และธุรกิจอื่น ๆ ในทำนองนี้
33.  ต้องถูกขับเคลื่อนด้วยกิจกรรมภายนอก แทนที่จะเป็นแรงกระตุ้นจากภายในของตนเอง
34.  ไม่ยอมที่จะลงทุนใด ๆ เช่น การลงประชาสัมพันธ์, แผ่นพับ, ใบปลิว เป็นต้น
35.  เป็นพวกขอปฏิเสธไว้ก่อน ชอบพูดว่า “ไม่ ../ แต่ยังไม่ทำตอนนี้”
36.  ไม่รู้จักใช้โอกาสจากบริษัท ให้เป็นประโยชน์ ไม่มีความยืดหยุ่นทางความคิด
37.  ไม่ได้เชื่อถือสินค้า หรือไม่เป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ ใช้เพียงเพื่อให้ได้เงินเท่านั้น
38.  จิตใจอ่อนไหวได้รับอิทธิพล หรือถูกชักจูง ได้ง่าย ไม่สามารถคิดได้ด้วยตัวเอง
39.  ใช้เวลามากเกินไป ในการพิจารณาจัดองค์กร แทนที่จะใช้ในการนัดพบผู้มุ่งหวัง และลูกค้า
40.  คาดหวังความสมบูรณ์แบบจากบริษัทหรือทีมงานใหม่ ในเวลาสั้นๆ
41.  ไม่ได้มีการวางแผนเพื่อความสำเร็จ
42.  ไม่พัฒนาตนเองให้เป็นมืออาชีพในการทำงาน
43.  มีคำแก้ตัวอยู่เสมอ
44.  คิดว่ารู้แล้วทุกเรื่อง จึงไม่ยอมรับการเรียนรู้ ใหม่ ๆ
45.  ไม่อ่านหนังสือ หรือติดตามข่าวสารที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
46.  สุขภาพไม่แข็งแรง หรือคิดไปเองว่าไม่แข็งแรง
47.  ไม่ได้พยายามอย่างหนักเพื่อจะทำให้ดียอดเยี่ยมที่สุด
48.  เชื่อข่าวลือ โดยไม่ได้ตรวจสอบความจริง ถูกหลอกง่าย
49.  สำคัญมาก ไม่ได้เชื่อจริง ๆ ว่า  “มันเกิดขึ้นได้ เมื่อฉันลงมือทำ”
50.  ไม่รู้ว่า ทำไมตัวเอง ถึงมาทำธุรกิจนี้


ID=1698,MSG=1884


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 05:31:18pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com