คุณทำได้

คุณทำได้

ทุกชีวิตทรงอำนาจบางสิ่งบางอย่างจากสวรรค์  แต่คนส่วนใหญ่ของโลกไม่รู้จักมัน ไม่รู้วิธีนำมันออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อชีวิตของตนเอง และผู้อื่นรอบตัว
ทุกชีวิตในโลกนี้จะเป็นอะไรก็ได้ที่ต้องการจะเป็น  ขอเพียงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและมอบชีวิตให้อย่างจริงจัง  ไม่มีการยอมแพ้จนวันสุดท้ายของชีวิต

ตัวผมเองและทุกท่านที่อ่านไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน  ไม่มีอะไรที่วิเศษไปกว่ากัน  จะมีก็คือใครกล้าคิด กล้าฝัน  กล้าทำ มากกว่ากัน
ทุกคนชอบพูดว่า ไม่ผิดหรอกครับ เพราะถ้ามันได้ง่ายๆ สิ่งนั้นก็คงไม่มีราคาค่างวด ตรงกันข้าม “ความสำเร็จ ความร่ำรวย”
เป็นของคนเพียง 2-3 เปอร์เซ็นต์ ในโลกนี้เท่านั้น

เมื่อไรก็ตาม ใครก็ตาม ที่เกิดภาวะจิตทางก่อ (Positive) มุ่งมั่น  ไม่มีข้อแม้ จิตใจเป็นระเบียบ  เมื่อทุกสิ่งเรียกร้องจนเกิดพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะเป็นเจ้าของความสำเร็จ และความร่ำรวย และชื่อเสียง และเกียรติยศ

สิ่งที่ว่านี้พาผมเดินทางผ่านกาลเวลา 40 ปีที่ยาวนาน ด้วยความทรหดอดทนอย่างยิ่ง จนกระทั่งผมสามารถมีชัยชนะต่อความลับแห่งจักรวาล เปิดประตูแห่งความสำเร็จก้าวออกไปสู่ความสว่างไสวของดวงดาวดั่งที่ผมสร้างฝันไว    วันนี้ ในงานอาชีพขายประกันชีวิต ผมกล้าพูดว่า ผมประสพความสำเร็จแล้ว จึงขอเปิดเผยประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิตที่แสนยาวนาน 1 อาชีพ 40 ปี ให้อนุชนรุ่นหลังได้รับรู้และนำไป “เติมพลังให้ชีวิต” แก่ตัวของท่านเอง

และไม่ว่าท่านผู้อ่านจะชอบหรือไม่ชอบ  อยากได้หรือไม่อยาก  อยากทำหรือไม่อยาก  อยากพบหรือไม่อยาก      “ความร่ำรวย”  “ความยากจน”        “ความสำเร็จ” “ความล้มแหลว” ก็จะวิ่งผ่านหน้าคุณ ทุกวินาที เชิญท่านมองดูมันอย่างเฉยๆ ก็ได้ หรือจะยื่นมือออกไปเพื่อไขว่คว้าหามัน

ผมเริ่มต้นชีวิตนักขายประกันชีวิตอายุ 20 ปี ปัจจุบัน 60 ปี 1 ชีวิต 1 อาชีพ 40 ปี  ขอพูดแบบตรงไปตรงมาว่า ถ้าท่านผู้ใดก็ตามที่ต้องการ “ความแตกต่างของชีวิต” ที่ผ่านไปจะ 10, 20, 30, 40 ปี ไม่สำคัญ  จะล้มเหลว  จะสำเร็จ  จะพอใจ  จะไม่พอใจ ความแตกต่างของชีวิตคุณจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณกล้า “เปลี่ยนแปลง”  กล้าตัดสินใจ  กล้ายื่นมือออกไป  กล้าเดี่ยวนี้

ผมรอคุณอยู่  ความรุ่งโรจน์  ความสว่างไสว  ความสำเร็จ  รอคุณอยู่  หลายครั้ง หลายหนที่ผมเป็นผู้นำการใช้          “เหล็กสกัด” จารึกตัวอักษรคำว่า “สำเร็จ”  บนแผ่นหินหน้าผาที่สูงชัน และรอคอยผู้มีความสามารถมาจารึกอักษรตัวต่อไป จนเป็นคำที่สมบูรณ์

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  มีอะไร  ไม่สำคัญ สำคัญที่คุณกล้าพอที่จะเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตหรือไม่?
คุณทำได้

กฤษณะ  กฤตมโนรถ


ID=1686,MSG=1873


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 02:06:20am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com