ศาลสูงสหรัฐไฟเขียว กม.ประกันสุขภาพ"โอบามาแคร์" ปธน.โอบามาชี้"ชัยชนะของประชาชน"

ศาลสูงสหรัฐไฟเขียว กม.ประกันสุขภาพ"โอบามาแคร์" ปธน.โอบามาชี้"ชัยชนะของประชาชน"

ก่อนหน้านั้น

http://www.youtube.com/v/htZN-Is7N7o

หลังจากนั้น ..

ศาลสูงสหรัฐตัดสินให้กฎหมายปฏิรูปประกันสุขภาพของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ที่จะเอื้อประโยชน์ให้แก่ชาวอเมริกันกว่า 32 ล้านคน ไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ ท่ามกลางกระแสความร้อนแรงของศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ

นายโอบามากล่าวว่า กฎหมายดังกล่าวอยู่เหนือภาวะทางการเมืองทั้งปวง การตัดสินของศาลครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะของประชาชนอเมริกันที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น และเรียกร้องให้ชาวอเมริกันที่ไม่เห็นด้วยออกมาสนับสนุน เพื่อเห็นแก่ผลประโยชน์ที่ส่วนรวมจะได้รับ

http://news.bbcimg.co.uk/media/images/61237000/jpg/_61237716_jex_1449787_de01-1.jpg

ศาลสูงสหรัฐฯลงมติด้วยคะแนนเสียงเฉียดฉิว 5-4 เห็นชอบต่อข้อกฎหมายสำคัญที่บังคับให้ชาวอเมริกันทุกคนต้องซื้อประกันสุขภาพ หรือที่รู้จักกันในชื่อนโยบาย "โอบามาแคร์" ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกปรับ เป็นกฎหมายที่ไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของประธานาธิบดีโอบามา ก่อนหน้าที่จะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐช่วงปลายปี

ก่อนหน้านี้ร่างกฎหมายปฏิรูประบบสาธารณสุขของโอบามาถูกต่อต้านอย่างหนัก และไม่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลท้องถิ่นถึง 26 รัฐ ซึ่งอ้างว่าการที่กฎหมายที่รองรับนโยบายดังกล่าวบังคับให้ประชาชนต้องซื้อประกันสุขภาพเป็นการละเมิดสิทธิพลเมืองตามรัฐธรรมนูญ ขณะที่พรรคเดโมแครตอ้างว่า  กฎหมายฉบับนี้จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนอเมริกัน และลดค่าใช้จ่ายด้านสาธารณสุขที่กำลังเพิ่มขึ้น

โดยการตัดสินดังกล่าว ถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของนายโอบามา ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้เขาได้รับคะแนนนิยมสูงขึ้นอย่างมากในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม นายมิตต์ รอมนีย์ ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกัน ออกมาโจมตีนายโอบามาอย่างหนัก โดยกล่าวว่านโยบายดังกล่าวเป็นการการกระทำที่สูญเปล่า และเพิ่มหนี้ให้กับประเทศและละเมิดสิทธิในการตัดสินใจด้านการรักษาพยาบาลของประชาชน รวมทั้งเรียกร้องว่าหนทางเดียวที่ผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายดังกล่าวจะทำได้ คือการไม่เลือกนายโอบามาให้ดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่สอง เพื่อยุติการบังคับใช้กฎหมายฉบับนี้

http://www.youtube.com/v/q23jrcL5aG0

President Barack Obama says the Supreme Court's decision to uphold his health care overhaul is a "victory for people all over the country" and will make their lives more secure.


ID=1680,MSG=1866
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 05:06:12pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com