คืนชีพ ฟีนิกซ์ฯ กลับมารับประกันภัยได้ตามปกติ

คืนชีพ ฟีนิกซ์ฯ กลับมารับประกันภัยได้ตามปกติ

คืนชีพ ฟีนิกซ์ประกันภัย กลับมารับประกันภัยได้ตามปกติ

คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ประจำเดือนมิถุนายน 2555 ที่ประชุมมีมติที่สำคัญ ดังนี้

1. บริษัท ฟีนิกซ์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกสั่งให้หยุดรับประกัน  วินาศภัยเป็นการชั่วคราว ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการเพิ่มทุน และปรับปรุงระบบงานและบุคคลากรแล้วเสร็จ  บอร์ด คปภ. จึงเห็นชอบให้บริษัทสามารถประกอบธุรกิจได้ตามปกติ นับตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป

2. เหตุการณ์อุทกภัยที่ผ่านมา ส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินเอาประกันภัย  ในจำนวนที่สูงเป็นประวัติการณ์ กระบวนการเร่งรัดการชำระค่าสินไหมทดแทนยังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง      และได้รับความร่วมมือด้วยดีจากสมาคมประกันวินาศภัย บอร์ด คปภ. เห็นชอบการขยายระยะเวลามาตรการ  เพิ่มความยืดหยุ่น และสภาพคล่องทางการเงินให้แก่บริษัทประกันวินาศภัยที่มีภาระการชำระค่าสินไหมทดแทนจากเหตุการณ์อุทกภัยในจำนวนสูง อันได้แก่ ขยายระยะเวลาการจัดสรรสินทรัพย์หนุนหลังไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 สำหรับสำรองค่าสินไหมทดแทนสุทธิอันเนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัย และผ่อนผันให้นับเงินค้างรับจากการประกันภัยต่อ เฉพาะส่วนสินไหมทดแทนเรียกคืนจากเหตุอุทกภัยครั้งนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2556

นอกจากนี้ ยังได้มีการรายงานความคืบหน้าการพัฒนาแนวทางการจ่ายชดเชยค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยฉุกเฉินจากกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย (กองทุนฯ) ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินให้สามารถรับการรักษาได้ทันที  โดยให้โรงพยาบาลที่ให้การรักษาผู้ประสบภัยจากรถ สามารถวางบิลเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ online (E-Claim) ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้ประสบภัยที่เข้ารับการรักษาพยาบาล ทั้งที่เป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาลไปก่อน แนวทางดังกล่าวจะลดขั้นตอน เอกสารสำหรับทั้งผู้รับการรักษา และโรงพยาบาลผู้ให้การรักษา โดยจะทยอยเพิ่มพื้นที่การให้บริการในระบบ E-Claim ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เป็นลำดับ และสามารถดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป

เลขาธิการ คปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักงาน คปภ. จะเร่งประชาสัมพันธ์ สร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับประชาชนทั่วไป รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งในภาคธุรกิจประกันภัย โรงพยาบาล รวมถึงตำรวจ  ทั่วประเทศ ถึงแนวทางการจ่ายชดเชยค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยฉุกเฉินจากกองทุนฯ รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับจากการประกันภัยรถภาคบังคับ (พรบ.) อย่างต่อเนื่องต่อไป


ID=1679,MSG=1865


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 12:40:17am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com