P.A. แบบใหม่ไม่เคลม 3 ปีคืนเบี้ย !

P.A. แบบใหม่ไม่เคลม 3 ปีคืนเบี้ย !

P.A. แบบใหม่ไม่เคลม 3 ปีคืนเบี้ย !

ไทยประกันออกพี.เอใหม่ไม่เคลม3ปีคืนเบี้ย

ไทยประกันชีวิตเปิดมิติใหม่ ออกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ พี.เอ.รีฟันด์ ไม่เคลมตลอด 3 ปี บริษัทฯ คืนเบี้ยประกันปีสุดท้าย

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท ไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนากรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (P.A.) ขึ้นใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้เอาประกันได้อย่างตรงจุด และให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุอย่างครอบคลุม คุ้มค่าและเป็นทางเลือกที่แตกต่างสำหรับผู้เอาประกัน ภายใต้แบบประกัน ?ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.รีฟันด์?

จุดเด่น อยู่ที่ความแตกต่างจากประกันอุบัติเหตุทั่วไป ตรงที่มีการคืนเบี้ยประกันให้ในปีสุดท้าย หากผู้เอาประกันไม่มีการเคลมสินไหมติดต่อกัน 3 ปี โดยคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ เนื่องจากอุบัติเหตุ การถูกฆาตกรรม การลอบทำร้าย รวมถึงขยายความคุ้มครองกรณีการจลาจลและการก่อการร้าย เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีวงเงินค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน หรือ การเข้านอนรักษาตัวในโรงพยาบาล

ประกันอุบัติเหตุแบบเดิม ผู้เอาประกันมักจะรู้สึกเหมือนเป็นการชำระเบี้ยประกันแบบสูญเปล่า หากไม่มีการเคลมสินไหม เนื่องจากสัญญาประกันอุบัติเหตุเป็นสัญญาปีต่อปี บริษัทฯ จึงได้พัฒนาแบบประกัน พี.เอ.รีฟันด์ เพื่อตอบสนองโจทย์ของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่มีประวัติดี หากไม่มีการเคลม 3 ปีติดต่อกัน บริษัทฯ จะคืนเบี้ยประกันในปีสุดท้ายให้ ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า? นายอังกูรกล่าว

แบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.รีฟันด์ ถือเป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุที่ครอบคลุม กรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล รวมถึงเงินชดเชยรายได้ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน


ID=1536,MSG=1708


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 07:18:09pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com