นครหลวงประกันชีวิต เตรียม รวมกับ ธนาชาตประกันชีวิต

นครหลวงประกันชีวิต เตรียม รวมกับ ธนาชาตประกันชีวิต

เตรียบยุบนครหลวงประกันชีวิต โยกพอร์ตรวมกลุ่มธนาชาต ดันขนาดบริษัทโตติดท็อป10
นายถนอม ณรงค์ รองประธานกรรมการ บริษัท ประกันชีวิตนครหลวงไทย จำกัด คาดว่า ธนาคารธนชาตจะดำเนินการเข้ามาถือหุ้นใหญ่ในธนาคารนครหลวงไทย เสร็จเรียบร้อยภายในสิ้นปี 2554 ตามที่กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงินกำหนด ส่วนเรื่องบริษัทในเครือขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดถึง เพราะตามหลักการแล้วธนาคารธนชาต กับธนาคารนครหลวงไทยและกองทุนฟื้นฟูฯ ต้องมีการทำงานร่วมกัน ซึ่งในวันที่ 9 เมษายนนี้ ธนชาตจะเริ่มจ่ายเงินค่าหุ้นให้กับกองทุนฟื้นฟูฯ

ส่วนการดำเนินงานของประกันชีวิตนครหลวงไทย จากนี้ไปยังใช้นโยบายของบริษัทเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ในอนาคตจะต้องให้บริษัทประกันชีวิตของทั้ง 2 แบงก์ รวมกิจการเข้าด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลดีต่อลูกค้า ให้ได้รับการบริการที่ดีขึ้นได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นเพราะลูกค้าสามารถไป ใช้บริการที่สาขาของแบงก์รวมกันแล้วเกือบ 700 สาขา และจะทำให้สินทรัพย์เพิ่มเป็น 25,000 ล้านบาท มาจากของธนชาตประกันชีวิต 17,000 ล้านบาท ประกันชีวิตนครหลวงไทย 8,000 ล้านบาท ทำให้เงินกองทุนเพิ่มเป็น 1,700 ล้านบาท มาจากธนชาตประกันชีวิต 1,100 ล้านบาท และประกันชีวิตนครหลวงไทย 600 ล้านบาท ส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดขยับขึ้นติดอันดับ Top Ten ของอุตสาหกรรม

"ณ ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณจากธนชาตมายังบริษัทในเครือ เพราะต้องให้การซื้อขายระดับแบงก์จบก่อน หลังจากนั้นจะเข้าสู่บริษัทในเครือ หากมีสัญญาณส่งมา ก็จะส่งมายังแบงก์นครหลวงไทยก่อน เช่นจะให้ทำงานร่วมกันกับธนชาตประกันชีวิตหรือไม่ หรือต่างคนต่างทำ และทุกวันนี้ยังต้องดำเนินธุรกิจตามปกติ คาดไตรมาส 4 คงเห็นสัญญาณอะไรบางอย่างออกมาบ้างแล้ว เพราะเราต้องเตรียมวางแผนงานวางงบประมาณสำหรับปี 2554"

ขณะนี้ยังดำเนินการตามนโยบายเดิมไปก่อน โดยใน 2 เดือนแรก ยอดเบี้ยประกันรับปีแรกอยู่ที่ 150 ล้านบาท เติบโตกว่าเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และการทำงานในช่วงนี้ก็ไม่ได้สะดุดอะไร แต่หลังจากมีแนวโน้มที่จะรวมกิจการกันแล้ว การออกผลิตภัณฑ์ใหม่จำเป็นต้องคอยติดตามว่า ธนชาตจะออกผลิตภัณฑ์อะไรเพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์ซ้ำซ้อนกัน และที่สำคัญจะทำอะไรก็ต้องดูนโยบายของธนชาตด้วย ในฐานะที่จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ รวมถึงการใช้แบรนด์ อาจจะต้องใช้แบรนด์ของธนชาต

สรุปว่า ให้การรวมของธนาคารนครหลวงไทย  กับ ธนาคารธนชาตเสร็จก่อน เเล้วค่อยมารวมธุรกิจประกัน ในตอนหลัง


ID=122,MSG=128
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 02:33:27am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com